[CR] ตั้งแต่ lazada ส่งของเอง การบริการแย่มาก

สั่งของกับ lazada บ่อยมาก แต่ตั้งแต่ lazada ใช้บริการบ.ขนส่ง จนเปลี่ยนมาส่งของเอง บริการได้แย่มาก ทั้งเรื่องคำพูดจาของพนักงาน ความเป็นมืออาชีพในการจัดส่ง กรณีที่เจอมา 2 ครั้งตั้งแต่ลาซาด้าส่งของเอง คือ
ครั้งที่ 1 พนักงานโทรหาถามว่าสถานที่ที่จะให้ส่งอยู่ไหน เขียนแต่ชื่อสำนักงานผมส่งไม่ถูก คราวหลังพี่ระบุบ้านเลขที่ บอกมาให้ครบ พวกผมไม่ใช่เคอรี่ เดี๋ยวนี้ลาซาด้าส่งเอง พี่ต้องบอกให้ละเอียด เราก็รู้แหละว่าเราระบุที่อยู่ไม่ละเอียด บอกแต่ชื่อสนง. ตำบล อำเภอ จังหวัด รหัส ซึ่งส่งถูกทุกครั้ง พอพนง.ใหม่มาส่งก็เข้าใจว่าเขาคงไม่ชำนาญเส้นทาง เราก็ขอโทษไปและบอกว่าคราวหน้าจะระบุที่อยู่อย่างละเอียด แต่คำพูดและน้ำเสียงของพนักงานเชิงสั่งสอนลูกค้า ก็เสียความรู้สึกนิดหน่อย

ครั้งที่ 2 โทรมาปุ๊บ คำแรกที่เขาถามคือ
L: พี่อยู่ไหน
เรา: ไม่ทราบว่าใครคะ 
L: ผมจะส่งของ
เราเศร้าทุกครั้งเราให้ส่งที่ทำงาน นึกขึ้นได้ว่าสั่งของลาซาด้าไว้) อ๋อ.. วันนี้วันหยุดค่ะ ปกติมาส่งวันทำงานนี่คะ
L: พี่อยู่ไหน
เรา: ตอนนี้อยู่ต่างอำเภอค่ะ ค่อยมาส่งวันทำงานนะคะ
L: เออๆๆ อยู่ตรงไหน
เรา: ช่วยมาส่งพรุ่งนี้นะคะ (ในใจเรานี่แบบถ้าตอนนี้ไม่อยู่ตรงหน้าผู้ใหญ่ เราก็จะกวนกลับอยู่นะ พูดจาเหมือนคนเมายาเลย)
L: เออๆๆๆ ผมมาส่งพรุ่งนี้ รอรับของด้วย
เรานี่แบบ???? งงค่ะ เดี๋ยวนี้พนักงานบริการพูดแบบนี้หรอ เหมือนโดนขืมขู่ ตอนแรกลาซาด้าทำดีแล้ว พอเปลี่ยนมาส่งของเองนี่ห่วยอย่างแรง ควรอบรมพนักงานด้วยนะคะ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ก่อนหน้านี้ดี ลูกค้าเจอแบบนี้บอกเลยถ้าเจอแบบนี้ครั้งที่ 3 ขอลาขาดค่ะ เสียความรู้สึก เสียสุขภาพจิต ทำเหมือนเราไปอ้อนวอนขอร้องให้เขาส่งของให้ เหมือนเราเป็นหนี้บุญคุณลาซาด้า เหมือนนักเรียนถูกครูเรียกเข้าห้องปกครองต้องสงบเสงี่ยมเจียมตัว เหมือนเราทำอะไรผิด
ชื่อสินค้า:   Lazada
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่