3BB ครับ ทาง CC แจ้งว่าจะไม่ส่งบิลกระดาษให้ลูกค้าแล้วเหรอครับ(ลูกค้านิติบุคคล) ??

เนื่องจากวันนี้อยู่ดีๆใช้ Net ไม่ได้ทั้งที่ Connect ทุกอย่างปกติ(ใช้ ONU เชื่อมต่อผ่าน Firewall อีกที)
เลยโทรไปหา CC ทาง CC แจ้งว่าระบบมัน Block ขึ้นหน้าเตือนให้ชำระค่าบริการ แต่เราต่อผ่าน Firewall จึงไม่เห็นหน้านี้
 (ทาง CC Reset ให้ก็กลับมาใช้งานได้)
เลยแจ้งทาง CC ไปว่ายังไม่ได้รับบิลของเดือนที่แล้วเลย ทางบัญชีไม่สามารถทำจ่ายได้ ยังไงก็ต้องได้บิลก่อนถึงทำจ่ายได้
ทาง CC แจ้งว่าถ้าอย่างนั้นต้องไปสมัคร ให้ส่งเอกสารมาทาง E-mail ที่ศูนย์ 3BB เท่านั้น เพราะยกเลิกส่งบิลกระดาษแล้ว

เวง ลูกค้านิติบุคคล นี่เรื่องใหญ่เลยนะกว่าจะได้เอกสารมาครบ
-ภพ20
-สำเนาบัตรผู้ถือหุ้น 2 ใน 3 เสียง
-หนังสือรับรอง
-หนังสือมอบอำนาจ
- สำเนาบัตรผู้รับมอบอำนาจ
-อาการสแตม
แล้ววันดีคือดี เกิดมีการเปลี่ยน E-mail ก็ต้องไปทำเรื่องขอเปลี่ยนผู้รับเอกสาร อีกหรือ ??

แล้ว บ. ไม่ได้ใช้ 3BB แค่วงจรเดียว ต้องไปแจ้งขอรับบิลทาง E-mail ทุกวงจรเลยเหรอ ??

จะไม่ส่งก็ควรถามลูกค้าก่อนไหม / หรือมีทางเลือกอื่นที่ไม่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อนไหม ??

ตัวอย่าง
รหัสลูกค้า: 670040522
หมายเลขติดตั้ง : 730133100069

มีทางที่ง่ายกว่านี้ไหมครับ แบบนี้ไม่ OK
ปล. เจ้าไหนยังส่ง บิลกระดาษให้ลูกค้า หรือเข้าไป Dowload เองได้แบบไม่วุ่นวายไหมจะได้ทำเรื่องย้ายค่าย
ทีเดียวจบเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
3BB โทรมาคุยแล้วครับ สรุปยังไงก็ต้องขนเอกสารไปทำเรื่องที่ Shop เท่านั้น  555

ไม่มีอะไรคืบหน้าจริงๆ  คืบหน้ากว่านี้คือย้ายค่าย นั่นหละ
Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่