ขอสอบถามเรื่องเอกสารวางบิลครับ

ที่บ้านผมเป็นคู่ค้ากับห้างสรรพสินค้าแห่งนึงมาหลายปีซึ่งก่อนหน้านี้ทางบ้านจ้างร้านที่รับทำเอกสารแถวบ้านทำเอกสารทำวางบิล แต่ปัจจุบันที่บ้านจะให้ผมรับผิดชอบเรื่องเอกสาร ผมเลยไปนั่งดูเอกสารเก่าๆที่ร้านนั้นทำ เอกสารจะประกอบไปด้วย 
1.ใบสรุปบิล(ใบแปะหน้า)
2.ใบสั่งซื้อ
3.บิลเงินสด
4.ใบสรุปบิล(สำเนา) 

ไอที่ผมสงสัยมันอยู่ที่สำเนาครับ ใบที่เป็นสำเนาจะมีการเขียนไว้ตรงที่ว่างกระดาษว่าสำเนา พอเอาไปวางบิลทางบริษัทคู่ค้าจะประทับคำว่า Received พร้อมวันที่ และลงลายมือชื่อผู้ตรวจ  เลยอยากถามว่าแบบนี้มันถูกต้องมั้ยครับ แล้วถ้าจะทำให้มันถูกต้องผมควรจะใช้ตรายาง ประทับแทนดีกว่ามั้ย และคำว่า เสาเนา หรือ สำเนาคู่ฉบับนี้ ผมควรใช้แบบไหนถึงจะถูกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่