▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
บัญชี
การบริหารจัดการ
การเงิน
การบัญชีการเงิน (Financial Accounting)
ขอสอบถามเรื่องเอกสารวางบิลครับ
1.ใบสรุปบิล(ใบแปะหน้า)
2.ใบสั่งซื้อ
3.บิลเงินสด
4.ใบสรุปบิล(สำเนา)
ไอที่ผมสงสัยมันอยู่ที่สำเนาครับ ใบที่เป็นสำเนาจะมีการเขียนไว้ตรงที่ว่างกระดาษว่าสำเนา พอเอาไปวางบิลทางบริษัทคู่ค้าจะประทับคำว่า Received พร้อมวันที่ และลงลายมือชื่อผู้ตรวจ เลยอยากถามว่าแบบนี้มันถูกต้องมั้ยครับ แล้วถ้าจะทำให้มันถูกต้องผมควรจะใช้ตรายาง ประทับแทนดีกว่ามั้ย และคำว่า เสาเนา หรือ สำเนาคู่ฉบับนี้ ผมควรใช้แบบไหนถึงจะถูกครับ