แชร์ประสบการณ์สมัคร เก็บเงินปลายทาง (COD) บ.สีส้ม

กระทู้สนทนา
มีความจำเป็นต้องส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางให้ลูกค้าท่านนึง ทางลูกค้าบอกว่าส่งอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ไปรษณีย์

เลยไปสมัครบริการเก็บเงินปลายทางของ บ.สีส้ม เพราะอยู่ใกล้บ้าน พนักงานก็ให้ส่งเอกสารเข้าไปใน app

แล้วรอตรวจเอกสารผ่านซะก่อน ค่อยเอาของมาส่งอีกที ตั้งแต่วันจันทร์-พุธ เอกสารไม่ผ่านสักที

เลยโทรไป callcenter บอกว่ารูปสำเนาเลขบัญชีไม่ชัด อ่าว!! (ก่อนส่งไปตูก็เปิดดูแล้ว มั่นใจมากว่าชัด)

แล้วทำใมไม่แจ้งหว่า! ต้องให้โทรไปถาม ไม่เป็นไร! เลยถ่ายส่งไปใหม่ ก็เหมือนเดิมเงียบฉี่จนถึงตอนนี้ ไม่ผ่านสักที

สรุปเสียเวลาไปอย่างน้อย 3 วัน จันทร์-พุธ แบบฟรีๆ เสียความรู้สึกมากๆ

ทนรอไม่ไหวลูกค้าก็โทรตาม มะเช้าเลยไปส่งแบบเก็บปลายทางกะอีก บ.นึง เปิดใหม่(สีเหลือง) 10นาทีเสร็จ แม่เจ้า!!

แล้วเขาไม่ฟิกเรื่องบัญชีด้วย ของธนาคารไหนก็ใช้ได้หมด ไม่เหมือน บ.สีส้ม

ถ้าเจ้าหน้าที่ บ.สีส้ม เข้ามาอ่านฝากไปปรับปรุงพัฒนาด้วยแล้วกันครับ เสียความรู้สึกจริงๆ

ปล.ไม่ใช่หน้าม้า มีหลักฐานด้วยถ้าใครจะดู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่