มีความจำเป็นต้องส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางให้ลูกค้าท่านนึง ทางลูกค้าบอกว่าส่งอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ไปรษณีย์
เลยไปสมัครบริการเก็บเงินปลายทางของ บ.สีส้ม เพราะอยู่ใกล้บ้าน พนักงานก็ให้ส่งเอกสารเข้าไปใน app
แล้วรอตรวจเอกสารผ่านซะก่อน ค่อยเอาของมาส่งอีกที ตั้งแต่วันจันทร์-พุธ เอกสารไม่ผ่านสักที
เลยโทรไป callcenter บอกว่ารูปสำเนาเลขบัญชีไม่ชัด อ่าว!! (ก่อนส่งไปตูก็เปิดดูแล้ว มั่นใจมากว่าชัด)
แล้วทำใมไม่แจ้งหว่า! ต้องให้โทรไปถาม ไม่เป็นไร! เลยถ่ายส่งไปใหม่ ก็เหมือนเดิมเงียบฉี่จนถึงตอนนี้ ไม่ผ่านสักที
สรุปเสียเวลาไปอย่างน้อย 3 วัน จันทร์-พุธ แบบฟรีๆ เสียความรู้สึกมากๆ
ทนรอไม่ไหวลูกค้าก็โทรตาม มะเช้าเลยไปส่งแบบเก็บปลายทางกะอีก บ.นึง เปิดใหม่(สีเหลือง) 10นาทีเสร็จ แม่เจ้า!!
แล้วเขาไม่ฟิกเรื่องบัญชีด้วย ของธนาคารไหนก็ใช้ได้หมด ไม่เหมือน บ.สีส้ม
ถ้าเจ้าหน้าที่ บ.สีส้ม เข้ามาอ่านฝากไปปรับปรุงพัฒนาด้วยแล้วกันครับ เสียความรู้สึกจริงๆ
ปล.ไม่ใช่หน้าม้า มีหลักฐานด้วยถ้าใครจะดู
แชร์ประสบการณ์สมัคร เก็บเงินปลายทาง (COD) บ.สีส้ม
เลยไปสมัครบริการเก็บเงินปลายทางของ บ.สีส้ม เพราะอยู่ใกล้บ้าน พนักงานก็ให้ส่งเอกสารเข้าไปใน app
แล้วรอตรวจเอกสารผ่านซะก่อน ค่อยเอาของมาส่งอีกที ตั้งแต่วันจันทร์-พุธ เอกสารไม่ผ่านสักที
เลยโทรไป callcenter บอกว่ารูปสำเนาเลขบัญชีไม่ชัด อ่าว!! (ก่อนส่งไปตูก็เปิดดูแล้ว มั่นใจมากว่าชัด)
แล้วทำใมไม่แจ้งหว่า! ต้องให้โทรไปถาม ไม่เป็นไร! เลยถ่ายส่งไปใหม่ ก็เหมือนเดิมเงียบฉี่จนถึงตอนนี้ ไม่ผ่านสักที
สรุปเสียเวลาไปอย่างน้อย 3 วัน จันทร์-พุธ แบบฟรีๆ เสียความรู้สึกมากๆ
ทนรอไม่ไหวลูกค้าก็โทรตาม มะเช้าเลยไปส่งแบบเก็บปลายทางกะอีก บ.นึง เปิดใหม่(สีเหลือง) 10นาทีเสร็จ แม่เจ้า!!
แล้วเขาไม่ฟิกเรื่องบัญชีด้วย ของธนาคารไหนก็ใช้ได้หมด ไม่เหมือน บ.สีส้ม
ถ้าเจ้าหน้าที่ บ.สีส้ม เข้ามาอ่านฝากไปปรับปรุงพัฒนาด้วยแล้วกันครับ เสียความรู้สึกจริงๆ
ปล.ไม่ใช่หน้าม้า มีหลักฐานด้วยถ้าใครจะดู