ทำไมติดต่อFLASH EXPRESSยากจัง สมัครใช้บริการCOD ลูกค้าจ่ายเงินแล้วแต่เงินไม่เข้าบัญชีครับ

เพิ่งสมัครใช้บริการเก็บเงินปลายทางไปครับ  ส่งของลูกค้าชำระเงินแล้ว แต่ยอดไม่เข้า
ต่อมาทางแฟลชแจ้งมาทางSMSว่า ไม่อนุมัติCOD เพราะภาพสมุดบัญชีที่สมัครไม่ชัด เลยไปอัพโหลดชัดๆแล้วส่งใหม่ทางหน้าแอพ
ทางแอพแจ้งมาอีกว่าบัตรประชาชนไม่ชัด  (เริ่มงงละ  เพราะส่งของประจำใช้บัตรประชาชนตลอด)
  เลยไปที่สาขาที่เราส่งของ  น้องพนักงานดูที่หน้าแอพ แล้วเกาหัวบอก  หนูดูของพี่ ก็ชัดหมดนะ
พนักงานแนะนำให้ติดต่อ เบอร์1436 โทรกี่รอบก็ติดต่อไม่ได้ครับ  รอสายเป็น10นาทีก็ไม่ว่าง
ต้องติดต่อทางไหนครับ
อยากถามแฟลชว่า  ก่อนคุณจะรับบริการCOD ไปเก็บเงินให้ลูกค้า คุณควรจะอนุมัติก่อนไหม
นี่ไปเก็บเงินเค้ามาแล้ว มาบอกไม่อนุมัติ ติดต่อก็ยาก  แบบนี้จะให้ลูกค้าทำยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่