หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจาก LAZADA 7วันแล้วยังไม่ได้ของจะยกเลิกได้ไหม?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
ขนส่งสินค้า
พอดีผมซื้อของจาก LAZADA ไป ครบ7วันละ แต่ของก็ยังไม่ได้ สอบถามไปก็ได้รับคำตอบแค่ กำลังดำเนินการจัดส่ง ส่งแค่ภายในกทม.ด้วย ตอนนี้ไม่อยากได้ละจะขอยกเลิกสินค้า ทางlazadaก็บอกไม่ได้ ใครพอจะมีคำแนะนำมั้ยครับ เพราะตอนนี้คือไม่รู้เลยว่าจะได้สินค้ามั้ย
ปล.สินค้าจัดส่งโดย TP
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนร้านค้าปฏิเสธ การยกเลิก บน Lazada ของไม่ส่ง
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 22-08-2023 07.40น. (เปิด Order เช้า เขาจะได้จัดของทัน) ผมได้มีการเปิด Order เป็นสว่านไฟฟ้า ยี่ห้อหนึ่ง บนร้านค้าใน Lazada โดยรายละเอียดของสินค้า บนร้านค้านั้นบอ
สมาชิกหมายเลข 1899412
โดนยกเลิกการส่งของจาก Lazada เพราะความล่าช้าของ Lazada เอง
สั่งของไปวันที่ 19 ต.ค. 61 ตัดเงินจากบัตรเครดิต ผู้ขายก็ส่งของให้กับ Lazada เพื่อส่งต่อทันทีในวันเดียวกัน แต่หลังจากนั้น check ในระบบของ Lazada พบว่าสถานะของที่ส่ง ขึ้นว่า " สินค้าของท่านถูกบรรจุ
Fox
การจัดการร้านค้าหลอกลวงของ Lazada
สั่งซื้อสินค้าใน Lazada ช่วง12.12 จัดส่งสินค้าจากต่างประเทศ ร้านค้าเป็น LazMall ที่ดูน่าเชื่อถือ ตอนสั่งซื้อสินค้าระบุรายละเอียดอย่างชัดเจนว่ารองรับภาษาไทย และ&nbs
สมาชิกหมายเลข 6253924
เตือนภัยใครที่คิดจะใช้lazada wallet ถอนเงินแต่ไม่ได้รับตามเงื่อนไข
ใครที่คิดจะใช้ ผมอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังครับ ผมได้มีการเติมเงินเพื่อซื้อสินค้า แต่ได้มีการยกเลิกสินค้าเกิดขึ้น ผมได้รับเงินคืนมาในรูปแบบของlazada wallet ผมจึงทำการถอนออกมา ซึ่งในเงื่อนไขของlazadaก็
สมาชิกหมายเลข 3721409
ขายของ บน SP / TT อยู่ยากจังคะ
เราก็เป็นร้านค้า ออเดอร์เยอะบ้างน้อยบ้าง ในแต่ละช่วงของปี แต่ช่วงนี้เรากลับมาขาย ลำบากมาก เพราะ - Sp ออเดอร์น้อยกว่า 6 ชิ้น ต่อรอบรถมารับ หัก 30 และคนไม่ค่อยเห็นสินค้าร้านเล็ก <ถ้าร้านไหนออเดอร์เย
สมาชิกหมายเลข 8546017
รอเงินคืนจากการยกเลิกออเดอร์ใน lazada รอนานไหม?
คือผมสั่งของในแอป Lazada ไปครับแล้วทางร้านส่งช้ามากเลย คือหลังจากสั่งไป7วันไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ยังขึ้นแค่ว่ารอขนส่งเข้ารับพัสดุติดต่อแอดมินร้านก็แล้ว แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าผมเลยตัดสินใจว่าจะยกเลิกออเดอร์
สมาชิกหมายเลข 8560486
Lazada Express 02-180-6000 โทรมา 1 วิ วางสายแถมให้ข้อมูลอันเป็จเท็จ
โทรมา 1 วิ วางสายแถมให้ข้อมูลอันเป็จเท็จ แบบนี้ถือลงข้อมูลอันเป็จเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ได้ไหม ทั้งๆ ลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนวันนัดรับสินค้าหรือเปลี่ยนแปลงตามที่กล่าวอ้างตามภาพ
Maxter
คืนสิ้นค้าlazada
ได้ทำการยกเลิกสินค้าขอคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งและได้รับเงินคืนมาแล้วเป็นเดือนแล้วจะ 2 เดือนแล้วยังไม่มีขนส่งมารับสินค้าเลยเป็นโช๊คหลังมอเตอร์ไซค์ราคา 900 กว่าบาทไม่รู้ทำไงดีขอรอไว้อย่า
สมาชิกหมายเลข 5260147
lazada
สวัสดี พอดีสั่งของมานานมากเเล้วนะสามวันถือว่าปกติห้าวันถือว่าช้าแต่นี่ล่อไปแปดวันค้างที่นำจ่าย ประเด็นคือมันไม่มีเลขตามพัสดุเลยแม้แต่น้อยปกติถ้าสั่งของมันมีเลขพัสดุขนส่งอยู่แต่เคสนี้ไม่มี แล้วจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 4540181
ขนส่งพูดไม่เพราะ!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ทุกครั้งที่ส่งของ เวลาโทรมาเขาจะว่าส่งของครับ นอกจากนั้นคำอื่นๆก็อ๋อ เค เช่น120 (พูดห้วนๆ) หรือเราบอก อยู่บ้านค่ะ เขาตอบ เค คือมันหลายครั้งแล้วค่ะ แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเราผิดรึป่าว เราส
สมาชิกหมายเลข 6499217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจาก LAZADA 7วันแล้วยังไม่ได้ของจะยกเลิกได้ไหม?
ปล.สินค้าจัดส่งโดย TP