สวัสดีค่ะ เราได้ติดต่อกรอกรายละเอียดเพื่อขอข้อมูลกับบริษัทประกันของ ไทยประกันชีวิต ในเว็บ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แต่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา 2 คน ซึ่งเราก็ฟังข้อมูลจากทั้ง 2 คน แล้วก็ให้พ่อเป็นคนตัดสินใจว่าจะทำตัวไหน เราจึงเลือกทำกับคนแรกที่โทรมาให้ข้อมูล แต่คิดว่าถ้ามีโอกาสจะทำอีกกับคนที่ 2 แต่เจอกิริยามารยาทของคนที่ 2 แล้ว คิดว่าจะไม่ทำกับบริษัทนี้อีก พอเราปฎิเสธไป ก็ด่าลูกค้า ว่าให้ข้อมูลตั้งนานทำไมไม่เลือกเรา เราเข้าใจนะว่า เขาอยากได้ค่าคอมมิชชั่นกับเรา แต่เราเป็นลูกค้าก็มีสิทธิ์เลือกว่าจะทำกับใคร อีกอย่าง มันเป็นหน้าที่ของพนักงานอยู่แล้วหรือเปล่าที่ต้องให้ข้อมูลกับลูกค้า ส่วนการตัดสินใจก็ต้องขึ้นกับลูกค้า แต่นี้มารบเร้าให้เราทำกับตัวเอง ทั้งๆที่ให้ข้อมูลไม่ละเอียดเท่าคนที่ 1 และการพูดการจาก็เหมือนบังคับลูกค้าจนทำให้เราอึดอัด ตอนแรกเราก็สงสารเขานะ นี่คิดว่าถ้าในอนาคตคนในครอบครัวจะทำเพิ่มก็คิดว่าจะทำกับเขา แต่เจอแบบนี้แล้ว ขอแบนทั้งพนักงาน แบนทั้งบริษัท ถ้า HR บริษัทมาเจอ ฝากแจ้งไปยังพนักงานและฝากอบรมด้วยนะคะ
ใครเคยเจอตัวแทนประกันชีวิตด่าบ้างคะ