ผมสั่งหูฟัง SkullCandy รุ่น Cruser ไปกับ Powerbuy Online ตั้งแต่วันที่ พฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562ตามใบสั่งซื้อ PWB201906200060020 จนบัดนี้ทุกสิ่งก็ยังเงียบหาย
ไม่มีการอัพเดทสถานะใดๆ เงียบจนรู้สึกวังเวงว่าเราจะได้ของหรือเปล่า
ใจคอไม่ดี โทรไปติดต่อ Customer Service ก็รอไปเถอะ โทรไปกี่ทีก็ไม่เคยมีมนุษย์รับสาย ไม่แน่ใจว่าเคยมีมนุษย์อยู่ที่นั่นหรือเปล่า
ไปติดต่อที่ศูนย์ PowerBuy ที่เซ็นทรัลบางนา ก็เช็คได้แค่ว่าของถูกเบิกออกจากคลังแล้วนะคะ แต่ไม่รู้จะจัดส่งเมื่อไร เดี๋ยวจะติดตามให้นะคะแล้วจะโทรบอก จากนั้นก็หลอกให้รอเก้อ ไม่เคยมีใครโทรมา เงียบหายไปเหมือนสายลมวันที่ 30 กุมภาพันธ์
เข้าพันธ์ทิพย์ โอ้โห ตายแล้วๆๆ คนร้องทุกข์ยาวเหยียด ใจคอไม่ดีละ นี่ Ku พลาดใช่ไหมสั่งของจากที่นี่ ประวัติยาวเหยียด ด่าล้วนๆไม่มีชมปนสักคำ
ตัดสินใจส่งเมลไปตามอีเมลที่เห็นตัวแทน PowerBuy ในพันทิพย์บอกคนอื่นๆให้ส่ง เงียบเหมือนเคย เงียบกริบเป็น 31 กุมภาพันธ์เลยทีนี้
ดังนั้น ถ้าใครสักคนที่ดูแลเรื่องสินค้าของ PowerBuy ออนไลน์อยู่ ณ ที่แถวนี้ รบกวนติดตามความคืบหน้าเรื่องหูฟังให้ผมด้วยเถอะครับ ผมหมดหนทางแล้วจริงๆ ท่านไม่ยอมให้ผมติดต่อทางไหนได้เลย
อย่าให้ผมถึงขนาดว่ามีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีเพื่อนบอกเพื่อน บอกญาติเพื่อนและทุกคนที่พบเจอในชีวิตเลย ว่า PowerBuy นั้นมันห่วย มันแย่ มันไม่มีความรับผิดชอบและไม่ใส่ใจใดๆกับลูกค้าเลย
และผู้บริหาร PowerBuy ถ้าได้มาอ่านกระทู้นี้ผ่านตาด้วยความบังเอิญหรือเจตนา ปรับปรุงการทำงานเถอะครับ ปัญหามันมีมานานและสะสมจนคนด่ามาเป็นปีๆแล้ว ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าองค์กรใหญ่ขนาดนี้ทำไมถึงไม่ปรับปรุงการทำงานเสียที
ผมรอคอยด้วยความหวังนะครับ ว่าจะมีความคืบหน้าเกี่ยวกับสินค้าที่ผมสั่งไปให้ผมทราบบ้าง ในเร็ววัน
ขอบคุณครับ
Power Buy จ๋าาา ทำไมเงียบหายไปแบบนี้ล่ะ ใจคอไม่ดีเลย
ไม่มีการอัพเดทสถานะใดๆ เงียบจนรู้สึกวังเวงว่าเราจะได้ของหรือเปล่า
ใจคอไม่ดี โทรไปติดต่อ Customer Service ก็รอไปเถอะ โทรไปกี่ทีก็ไม่เคยมีมนุษย์รับสาย ไม่แน่ใจว่าเคยมีมนุษย์อยู่ที่นั่นหรือเปล่า
ไปติดต่อที่ศูนย์ PowerBuy ที่เซ็นทรัลบางนา ก็เช็คได้แค่ว่าของถูกเบิกออกจากคลังแล้วนะคะ แต่ไม่รู้จะจัดส่งเมื่อไร เดี๋ยวจะติดตามให้นะคะแล้วจะโทรบอก จากนั้นก็หลอกให้รอเก้อ ไม่เคยมีใครโทรมา เงียบหายไปเหมือนสายลมวันที่ 30 กุมภาพันธ์
เข้าพันธ์ทิพย์ โอ้โห ตายแล้วๆๆ คนร้องทุกข์ยาวเหยียด ใจคอไม่ดีละ นี่ Ku พลาดใช่ไหมสั่งของจากที่นี่ ประวัติยาวเหยียด ด่าล้วนๆไม่มีชมปนสักคำ
ตัดสินใจส่งเมลไปตามอีเมลที่เห็นตัวแทน PowerBuy ในพันทิพย์บอกคนอื่นๆให้ส่ง เงียบเหมือนเคย เงียบกริบเป็น 31 กุมภาพันธ์เลยทีนี้
ดังนั้น ถ้าใครสักคนที่ดูแลเรื่องสินค้าของ PowerBuy ออนไลน์อยู่ ณ ที่แถวนี้ รบกวนติดตามความคืบหน้าเรื่องหูฟังให้ผมด้วยเถอะครับ ผมหมดหนทางแล้วจริงๆ ท่านไม่ยอมให้ผมติดต่อทางไหนได้เลย
อย่าให้ผมถึงขนาดว่ามีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีเพื่อนบอกเพื่อน บอกญาติเพื่อนและทุกคนที่พบเจอในชีวิตเลย ว่า PowerBuy นั้นมันห่วย มันแย่ มันไม่มีความรับผิดชอบและไม่ใส่ใจใดๆกับลูกค้าเลย
และผู้บริหาร PowerBuy ถ้าได้มาอ่านกระทู้นี้ผ่านตาด้วยความบังเอิญหรือเจตนา ปรับปรุงการทำงานเถอะครับ ปัญหามันมีมานานและสะสมจนคนด่ามาเป็นปีๆแล้ว ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าองค์กรใหญ่ขนาดนี้ทำไมถึงไม่ปรับปรุงการทำงานเสียที
ผมรอคอยด้วยความหวังนะครับ ว่าจะมีความคืบหน้าเกี่ยวกับสินค้าที่ผมสั่งไปให้ผมทราบบ้าง ในเร็ววัน
ขอบคุณครับ