หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโทรไป callcenter 1333 ของธนาคารกรุงเทพฯ แล้ว มีเจ้าหน้าที่ รับสาย ภายใน 5นาทีบ้าง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
อยากถาม ทาง ธนาคารกรุงเทพฯ ว่า ไม่คิดจะปรับปรุง บ้างหรือ ถ้าลูกค้า ไม่มีธุระ ความจำเป็น ก็คงไม่โทร ไปรบกวนหรอก โทรไปแต่ละครั้ง 1ชั่วโมง ยังไม่มีใครรับสาย ผมว่า ยกเลิกไปเลย ดีมั้ย callcenter ถ้าเป็นคนป่วย คงตายไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมจ่ายเงินสมัคร subscription ผ่านเดบิตธนาคารกรุงเทพแล้วทำรายการไม่สำเร็จ แต่โดนตัดเงินสองครับ
วันที่ 5 มกราคม ช่วง 23.32 นาที ผมได้ทำการสมัครสมาชิกบริการ AI ที่ใช้อยู่ประจำพอดีมีโปรโมชั่นช่วงคลิสมาสเป็นโปรรายปีผมเลยกดสมัครไปราคา 140usd (เป็นเงินไทย ณ วันนั้น 4963.67 บาท) มีการส่งรหัส OTP จากธน
สมาชิกหมายเลข 4263513
ธนาคารกรุงไทยโคตรจะช้า
แค่ 10 คิว ปาไป 1 ชั่วโมง ไม่ใช่ว่ารอไม่ได้นะ แต่มันช้าจริงๆ พนักงานแต่ละคนดูไม่กระตือรือร้น ทั้งๆที่คนนั่งรอกันเต็ม ควรจะมีช่อง Fast Track หรือทุกช่องควรเป็น Fast Track สมัยที่ผมเด็กๆไปธนาคารกับแม่ 1
สมาชิกหมายเลข 2771317
Truemove สุดจัด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็คิดเงิน เก็บทุกเม็ด ไม่มีเล็ดออกมาเลย
จากกระทู้ https://ppantip.com/topic/43195210/ ได้ข้อสรุปที่สุดๆว่า ทรูมูฟ เก็บเงินแม้กระทั่งโทรไป CallCenter ของ true แล้ว CallCenter นั้น คุยกับระบบอัตโนมัติที่ไม่รู้เรื่องตั้งนานกว่าจะติด
สมาชิกหมายเลข 8005596
Callcenter BBL 1333 026384000 มีใครเคยได้คุยกับคนไหมครับ
พอดีมีปัญหา ตอนvertify บัตรจาก web dtac ส่งรหัสมา ใส่แล้วผิดตลอด จนบัตรล็อคไป โทรเข้า 1333 กับ 026384000 รอมากสุด25 นาทียังไม่ได้คุยเลยครับ เจ้าหน้าที่บริการเต็มตลอด อันนี้ผมว่ามันไม่ปกติแล้วมั้งครั
patthara
Ais เติมเงินไม่เข้า ติดต่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ยากมาก
เติมเงินผ่านแอพ ais แล้วไม่เข้า แต่ตัดเงินจากธนาคารไปแล้ว ปกติเติมจากแอพธนาคารโดยตรงเข้าแล้ว พอโทรไปติดต่อแจ้งปัญหากับ callcenter ก็ยากมาก กว่าจะผ่านสายอัตโนมัติ กว่าจะให้รอเจ้าหน้าที่เป็น 10 นา
สมาชิกหมายเลข 1041562
ทำยังไง ถึงจะโทรหา CallCenter ธนาคารกรุงเทพได้
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่!!! สักครู่คือ 40 นาทียังไม่ได้คุย ฮัลโหลลลลลลลลล ปรับปรุงหน่อยไหม
BeingBetter
ธนาคาร กรุงเทพ Callcenterไม่รับสาย
คือโทรหาCallcenterเป็นครึ่ง ชม. ก็ไม่มีคนรับเลยตัดสินใจเปลี่ยนไปเบอร์ 02-645-5999 ที่ไม่ใช่1333 มีคนรับ แต่ไม่รับเรื่องบอกจะโอนไปให้เจ้าหน้าที่อีกคนนึง ก็นานอีก สรุป ต้องยอมตัดสายไปเอง ติดต่อไม่ได้?
สมาชิกหมายเลข 4957293
แอพ lazada ที่คุณไว้ใจกับไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเท่าที่ควร เตือนภัย!!!!!
คือเมื่อวันที่ 7 มค เวลา 00:16น ผมได้ทำการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อสินค้าeloopที่ผมจำเป็นต้องใช้ตอนช่วงแรกผมก็นึกว่าเดี๋ยวอีกหน่อยทาง lazada คงจะกำลังดำเดินการเพราะผมจายเงินไปแล้ว รอ1วันก็แล้ว 2วันแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 8395842
Call Center ธนาคารกรุงเทพมีคนจริงๆให้บริการลูกค้าหรือเปล่า? รอเป็นชั่วโมง ยังให้รอสาย งงค่ะ
Call Center ของธนาคารไม่มีพนงรับสายหรอคะ? โทรเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ ให้รอสายมาเป็นชั่วโมง โทรตอนเช้าไปก็ไม่มีคนจริงๆมารับสาย “กรุณารอสาย” เป็นชั่วโมง 
สมาชิกหมายเลข 1482940
อยากติดต่อ callcenter ธนาคารกรุงเทพ แต่ไม่มีคนรับสาย ทำยังไงดี?
ขออนุญาต สอบถาม จะโทรเข้า callcenter บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ โทร ทั้ง1333 และ 026384000 ไม่มีใครรับเลย รอสาย 30นาทีขึ้น เราโทร วันนี้ 5รอบขึ้น รอบละไม่ต่ำกว่า30นาที อยากทราบว่าต้องติดต่อ เบอร์ไ
สมาชิกหมายเลข 5380682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโทรไป callcenter 1333 ของธนาคารกรุงเทพฯ แล้ว มีเจ้าหน้าที่ รับสาย ภายใน 5นาทีบ้าง