ใช้งานแอป KPLUSไม่ได้

กระทู้คำถาม
พบerror105
สอบถามผ่านเพจได้คำตอบมา แต่แก้ไขตามแล้วยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
ลบและติดตั้งใหม่ก็ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ

กรณีพบ error 105 (ปัญหาเกิดจาก App Crash) ขออนุญาตแนะนำแก้ไขเบื้องต้นดังนี้ค่ะ^^
1. แนะนำตรวจสอบ Package Internet ที่ใช้งานอยู่ หากมีการใช้ Internet เกินจำนวนที่ Package กำหนด แนะนำให้ใช้งานแบบ Full Wifi
2. หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำ Kill App  (ปิดแอปที่เปิดค้างไว้ให้หมด) แล้วทำการเคลียร์แคช และคุ้กกี้ ตามรายละเอียดดังนี้
             - ระบบปฏิบัติการ Android ให้ดำเนินการเคลียร์แคช, คุ้กกี้ ดังนี้ การตั้งค่า > แอป > K PLUS > ที่เก็บข้อมูล > ล้างข้อมูล, ล้างแคช
             - ระบบปฏิบัติการ iOS ให้ทำการลบแอปแล้วติดตั้งใหม่

3.หากยังไม่สามารถใช้งานได้ ให้ไปที่ setting ของตัวเครื่องดังนี้
กรณีใช้เมนูภาษาอังกฤษ  
เลือก Setting >> Developer options >> Do not keep activities >> ให้ disable เมนูดังกล่าว (ปิดเมนู)
กรณีใช้เมนูภาษาไทย    
การตั้งค่า >> ทางเลือกผู้พัฒนา >> ไม่ได้เก็บข้อมูลกิจกรรม >> ให้ปิดเมนูดังกล่าว (*ปิดเมนู) ค่ะ


ต้องแก้ยังไงคะ หรือเปลี่ยนธนาคารจะง่ายสุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่