สำหรับแถมเมนู Experience Store สำหรับ Note 10 / Note 10+ นั้น เครื่องที่จะเห็นแถมเมนูดังกล่าว ต้องเป็นเครื่องที่ซื้อตามเงื่อนไข เท่านั้น
กรณีที่ท่านซื้อเครืองตามเงื่อนไข แต่ ไม่พบแถมเมนูดังกล่าว เบื้องต้นรบกวนทำการขั้นตอนดังนี้
- ออกจากระบบ Galaxy Gift
- ถอนการติดตั้ง Galaxy Gift
- ทำการติดตั้ง Galaxy Gift ใหม่อีกครั้ง
- เข้าระบบ ใหม่อีกครั้ง
หากทำตามขั้นตอนด้านบนแล้วยังไม่พบ แถมเมนู Experience Store รบกวนส่งข้อมูลดังนี้
- ภาพแคปหน้าจอในหน้า " เกี่ยวกับโทรศัพท์ " และ หน้า " ข้อมูลซอฟต์แวร์ "
- ภาพแคปหน้าจอ IMEI เครื่อง ( วิธีการดู กด *#06# ค่ะ )
- ภาพแคปหน้าจอในหน้าในหน้าทีแจ้งเตือนปัญหา
- ใบเสร็จที่ซื้อเครื่อง
- ชื่อ-นามสกุล และ เบอร์โทรในการติดต่อกลับ
โดยส่งเอกสารเข้ามาทางอีเมล์ที่ support@buzzebees.com
เมื่อทางบริษัทฯ ได้รับข้อมูลจากท่าน เป็นที่เรียบร้อย ทางเราจะดำเนินการตรวจสอบ และ แก้ไขให้ตามกระบวนการถัดไป และ เมื่อทราบผลจะแจ้งให้ท่านทราบทันทีค่ะ
----
ตามนั้นครับ ไม่รู้ใครผิด อยากให้ Samsung ปรับปรุงระบบด้วยครับ
[CR] แก้ปัญหา เมนู Experience ใน Galaxy Gift ไม่มีในมือถือ Samsung Galaxy Note10 และ Note10+
สำหรับแถมเมนู Experience Store สำหรับ Note 10 / Note 10+ นั้น เครื่องที่จะเห็นแถมเมนูดังกล่าว ต้องเป็นเครื่องที่ซื้อตามเงื่อนไข เท่านั้น
กรณีที่ท่านซื้อเครืองตามเงื่อนไข แต่ ไม่พบแถมเมนูดังกล่าว เบื้องต้นรบกวนทำการขั้นตอนดังนี้
- ออกจากระบบ Galaxy Gift
- ถอนการติดตั้ง Galaxy Gift
- ทำการติดตั้ง Galaxy Gift ใหม่อีกครั้ง
- เข้าระบบ ใหม่อีกครั้ง
หากทำตามขั้นตอนด้านบนแล้วยังไม่พบ แถมเมนู Experience Store รบกวนส่งข้อมูลดังนี้
- ภาพแคปหน้าจอในหน้า " เกี่ยวกับโทรศัพท์ " และ หน้า " ข้อมูลซอฟต์แวร์ "
- ภาพแคปหน้าจอ IMEI เครื่อง ( วิธีการดู กด *#06# ค่ะ )
- ภาพแคปหน้าจอในหน้าในหน้าทีแจ้งเตือนปัญหา
- ใบเสร็จที่ซื้อเครื่อง
- ชื่อ-นามสกุล และ เบอร์โทรในการติดต่อกลับ
โดยส่งเอกสารเข้ามาทางอีเมล์ที่ support@buzzebees.com
เมื่อทางบริษัทฯ ได้รับข้อมูลจากท่าน เป็นที่เรียบร้อย ทางเราจะดำเนินการตรวจสอบ และ แก้ไขให้ตามกระบวนการถัดไป และ เมื่อทราบผลจะแจ้งให้ท่านทราบทันทีค่ะ
----
ตามนั้นครับ ไม่รู้ใครผิด อยากให้ Samsung ปรับปรุงระบบด้วยครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้