ประสบการณ์ การสมัคร สมาชิก premium mini บน Spotify แล้วไม่เป็นอย่างที่คิด
อย่างที่รู้ๆกัน โฆษณา จะมาในรูปแบบของบัญชี ฟรี และจะมีการวางโฆษณาแทรกระหว่างฟังเพลง
ซึ่งผมก็รู้สึกรำคาญไม่น้อย เลยได้ลองสมัครแบบเบาๆดูก่อน
ซึ่งตัวพรีเมี่ยมมินิตัวนี้ก็บอกว่า [ไม่มีโฆษณาคั่น] นั่นก็หมายความว่าเราจะฟังเพลงโดยไม่มีโฆษณามากวนใจเลย
แต่ๆๆ
ผ่านไป 3 วันตั้งแต่วันแรกที่สมัครมีโฆษณาเหมือนเดิมปกติเหมือนแพคเกจฟรีทั่วไป
รูปนี้คือ package ที่สมัคร
เห็นไหมว่าคุณจะได้สิทธิประโยชน์มากมายและไม่ต้องคอยต่ออายุการใช้งานด้วย
แต่สำหรับผมมันไม่ใช่
รูปนี้คือ playlist ที่ผมฟังและเพลงที่ผมชอบสังเกตเวลาจากที่ผมแคปหน้าจอให้ดี
playlist มั่วมากไม่ต้องไปสนใจนะครับ😅 ส่วนรูปต่อไปที่คุณจะได้เห็นแค่ 15 นาทีจากเพลงแรกที่ฟังนั่นล่ะฮะท่านผู้ชม"โฆษณา"
ใช่ครับ มันคือโฆษณาชวนสมัครพรีเมี่ยม โดยไม่มีโฆษณาคั่น ซึ่งมันมาคั่นเองเลย what the f***
ถามว่าผมรู้สึกยังไง ตอนแรกก็เฉยๆ แค่ 20 กว่าบาท จะถามว่ามันปล่อยผ่านได้ไหมในเมื่อpremium ของคุณบอกว่าจะไม่มีโฆษณาคั่น เอาจริงๆมันไม่ใช่แค่นี้มันมีอีกเยอะ เหมือนเป็นโปรฟรี คือมีโฆษณาทุก 2-3 เพลง แล้ว ไอ้ premium mini ที่มันขึ้นหลาอยู่หน้าโปรไฟล์ มันทำอะไรได้????
ไหนๆก็เรื่องมาแล้วหาเรื่องซะหน่อย
ผมได้ทักไปถามทางอีเมลของฝ่าย support spotify จริงๆส่งไปถามแต่วันแรกแล้วแหละ 🤣🤣🤣
3 วันแล้วไม่ได้รับการแก้ไขเลยมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง
มาดูอีเมลฉบับแรกกัน ผมได้ส่งอีเมลไปทางฝ่าย support ถามไปแบบง่ายๆเลยว่าทำไมถึงมีโฆษณาทั้งๆที่สมัครพรีเมี่ยมไปแล้ว
คำตอบของคำถามก็คือผม login หรือใส่อีเมลผิดหรือเปล่า
[เพื่อให้ง่ายต่อการอ่านต่อไปผมจะลงรูปแบบแปลไทยนะครับ]
ผมเลยส่งหลักฐานไปว่าบัญชีผมใช้อีเมลเดียวกันกับที่ใช้ใน appspotify เพราะผมใช้บัญชี google ในการใช้งาน
ไฟ support ตอบกลับมาว่า (โอ้ววเราเช็คแล้วคุณให้ใช้อีเมลเดียวกันจริงๆ)
แนะนำวิธีแก้เบื้องต้นตามสูตร ลบ app เคลียร์แคชลงใหม่
ก็นะลองหน่อยไม่เสียหาย ผมก็เลยลบ app นั้นลงใหม่ ฟังไปได้สักพักเหมือนเดิมโฆษณาชวนสมัครพรีเมี่ยม
ไม่รอช้าแคปหน้าจอส่งให้ไว ทางsupport ของ spotify เลยขอให้ผมแคปหน้าจอใหม่แต่เป็นข้อมูลผ่านหน้าเว็บให้ผมล็อกอินและแคปหน้าจอว่าอีเมลผมถูกต้องหรือไม่ งงไหมก็อีเมลก่อนหน้าบอกว่าบัญชีตรงกันมาขออะไรอีก พี่ก็เลยอ่ะส่งให้ใหม่แล้วข้อความตอบกลับคือ
จ้าาาาาาาาาาาา ให้ทำเหมือนเดิมเป๊ะๆ 👁️👄👁️ ที่นี่ก็ขึ้นเลยสิครับและดูข้อความต่อไปที่ทางsupport ของ spotifyส่งกลับมาคือ
ไม่ลำบากเลยจ้า หาเรื่องใส่ตัวฟังฟรีๆไปก็ดีอยู่แล้ว สรุปไอ้ที่สมัครไปก็ถือว่า ทำบุญ~~~~~~~~~~ สาาาาธุ😆🙏
ใครมีประสบการณ์การใช้งานยังไงมาแชร์กันได้เน้อ 555555 ติดป้ายพรีเมี่ยมอีกอีก 4 วัน ก็กลับไปใช้ฟรีละ มันก็ฟรีอยู่แล้วป่ะวะ😁😁😁😁
[CR] เมื่อซื้อ premium mini บน Spotify ดันได้คอนเทนต์มาแทน 😆😆
อย่างที่รู้ๆกัน โฆษณา จะมาในรูปแบบของบัญชี ฟรี และจะมีการวางโฆษณาแทรกระหว่างฟังเพลง
ซึ่งผมก็รู้สึกรำคาญไม่น้อย เลยได้ลองสมัครแบบเบาๆดูก่อน
ซึ่งตัวพรีเมี่ยมมินิตัวนี้ก็บอกว่า [ไม่มีโฆษณาคั่น] นั่นก็หมายความว่าเราจะฟังเพลงโดยไม่มีโฆษณามากวนใจเลย
แต่ๆๆ
ผ่านไป 3 วันตั้งแต่วันแรกที่สมัครมีโฆษณาเหมือนเดิมปกติเหมือนแพคเกจฟรีทั่วไป
รูปนี้คือ package ที่สมัคร
เห็นไหมว่าคุณจะได้สิทธิประโยชน์มากมายและไม่ต้องคอยต่ออายุการใช้งานด้วย
แต่สำหรับผมมันไม่ใช่
รูปนี้คือ playlist ที่ผมฟังและเพลงที่ผมชอบสังเกตเวลาจากที่ผมแคปหน้าจอให้ดี
playlist มั่วมากไม่ต้องไปสนใจนะครับ😅 ส่วนรูปต่อไปที่คุณจะได้เห็นแค่ 15 นาทีจากเพลงแรกที่ฟังนั่นล่ะฮะท่านผู้ชม"โฆษณา"
ใช่ครับ มันคือโฆษณาชวนสมัครพรีเมี่ยม โดยไม่มีโฆษณาคั่น ซึ่งมันมาคั่นเองเลย what the f***
ถามว่าผมรู้สึกยังไง ตอนแรกก็เฉยๆ แค่ 20 กว่าบาท จะถามว่ามันปล่อยผ่านได้ไหมในเมื่อpremium ของคุณบอกว่าจะไม่มีโฆษณาคั่น เอาจริงๆมันไม่ใช่แค่นี้มันมีอีกเยอะ เหมือนเป็นโปรฟรี คือมีโฆษณาทุก 2-3 เพลง แล้ว ไอ้ premium mini ที่มันขึ้นหลาอยู่หน้าโปรไฟล์ มันทำอะไรได้????
ไหนๆก็เรื่องมาแล้วหาเรื่องซะหน่อย
ผมได้ทักไปถามทางอีเมลของฝ่าย support spotify จริงๆส่งไปถามแต่วันแรกแล้วแหละ 🤣🤣🤣
3 วันแล้วไม่ได้รับการแก้ไขเลยมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง
มาดูอีเมลฉบับแรกกัน ผมได้ส่งอีเมลไปทางฝ่าย support ถามไปแบบง่ายๆเลยว่าทำไมถึงมีโฆษณาทั้งๆที่สมัครพรีเมี่ยมไปแล้ว
คำตอบของคำถามก็คือผม login หรือใส่อีเมลผิดหรือเปล่า
[เพื่อให้ง่ายต่อการอ่านต่อไปผมจะลงรูปแบบแปลไทยนะครับ]
ผมเลยส่งหลักฐานไปว่าบัญชีผมใช้อีเมลเดียวกันกับที่ใช้ใน appspotify เพราะผมใช้บัญชี google ในการใช้งาน
ไฟ support ตอบกลับมาว่า (โอ้ววเราเช็คแล้วคุณให้ใช้อีเมลเดียวกันจริงๆ)
แนะนำวิธีแก้เบื้องต้นตามสูตร ลบ app เคลียร์แคชลงใหม่
ก็นะลองหน่อยไม่เสียหาย ผมก็เลยลบ app นั้นลงใหม่ ฟังไปได้สักพักเหมือนเดิมโฆษณาชวนสมัครพรีเมี่ยม
ไม่รอช้าแคปหน้าจอส่งให้ไว ทางsupport ของ spotify เลยขอให้ผมแคปหน้าจอใหม่แต่เป็นข้อมูลผ่านหน้าเว็บให้ผมล็อกอินและแคปหน้าจอว่าอีเมลผมถูกต้องหรือไม่ งงไหมก็อีเมลก่อนหน้าบอกว่าบัญชีตรงกันมาขออะไรอีก พี่ก็เลยอ่ะส่งให้ใหม่แล้วข้อความตอบกลับคือ
จ้าาาาาาาาาาาา ให้ทำเหมือนเดิมเป๊ะๆ 👁️👄👁️ ที่นี่ก็ขึ้นเลยสิครับและดูข้อความต่อไปที่ทางsupport ของ spotifyส่งกลับมาคือ
ไม่ลำบากเลยจ้า หาเรื่องใส่ตัวฟังฟรีๆไปก็ดีอยู่แล้ว สรุปไอ้ที่สมัครไปก็ถือว่า ทำบุญ~~~~~~~~~~ สาาาาธุ😆🙏
ใครมีประสบการณ์การใช้งานยังไงมาแชร์กันได้เน้อ 555555 ติดป้ายพรีเมี่ยมอีกอีก 4 วัน ก็กลับไปใช้ฟรีละ มันก็ฟรีอยู่แล้วป่ะวะ😁😁😁😁
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้