สอบถามเรื่องประกันทางโทรศัพท์

สวัสดีค่ะ คือเราเพิ่งจบใหม่และได้บัตรเครดิตของ KTC มาใบนึง เปิดใช้และใช้จ่ายมาประมาณเดือนนึงค่ะ

หลังจากนั้นก็มี 02... โทรมาเรื่องประกันบัตรเครดิตฟรีอะไร 90 วันนั่นแหละ เราพออ่านที่ส่งมาพร้อมกับบัตรแล้วก็ไม่ได้อะไร

หลังจากนั้นมีเบอร์ 065... โทรมา 2 ครั้ง แต่คนละวัน เราหลวมตัวไปรับครั้งที่สอง (ขึ้นต้นด้วย 065 เหมือนกัน แต่คนละเบอร์ เห็นเป็นเบอร์มือถือ ก็นึกว่าเพื่อนหรือที่ติดต่องานโทรมา) ก็โทรมาพูดรัวๆ ว่าเป็นโครงการของ บ.ไทยประกันชีวิต (ถ้าฟังไม่ผิด พูดเร็วมากก)

เราก็ฟังๆ ไปจนจบ แบบว่า เอ๊ะ...อันเดียวกับที่โทรมาเรื่องบัตรเครดิตวันก่อนป่ะวะ แล้วเค้าก็ถามว่าจะให้ใครเป็นผู้รับผลประโยชน์ (อินี่ก็โง่ๆ มึนๆ นึกว่าของบัตรเครดิต 555) เลยตอยไปว่า แม่ก็ได้ค่ะ

สักพักเค้าก็เริ่มร่ายผลประโยชน์อีกครั้ง แล้วบอกว่าตกลงเข้าร่วมโครงการนะคะ

คราวนี้เราสถานะมึนๆ งงๆ เริ่มจะไม่ใช่บัตรละม้างงง ตั้งสติแล้วบอกว่า ขอคุยกับที่บ้านก่อนนะคะ เค้าก็เลยบอกว่าสะดวกให้โทรไปวันไหน เราก็บอกจันทร์ (ยังไปเกรงใจเค้าอีก อย่าด่าเราเย๊อะะ)

ถามว่า...
-กรณีนี้ยังไม่มีผลว่าเราตอบตกลงใช่หรือไม่คะ
-ปกติหากจะเสร็จสมบูรณ์ เค้าต้องขอเลข บัตร ปชช และเลขบัตรเครดิตไปด้วยหรือไม่

สุดท้ายยยย นี่กะจะไปปิดบัตรล่ะค่ะ รำคาญประกัน ทั้งที่ระบุในเอกสารว่าไม่ให้เปิดเผยต่อ บ.ประกัน ยังโทรบ้าบอขนาดนี้ เบื่อ...อีกอย่างบัตรเราเปิดไว้ใช้สะสมแต้มนั่นแหละค่ะ เจอแบบนี้หัวร้อนนนน 5555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่