งงๆ กับ package ของ True Business .... ทำไมไม่สื่อสารกันภายในให้ดีก่อนประชาสัมพํนธ์?

กระทู้สนทนา
เป็นลูกค้า True Bussiness ที่ใช้บริการทั้ง
+ Internet
+ เบอร์มือถือ

ทีนี้อยากจะเปลี่ยน package ที่ใช้อยู่เพราะรู้สึกว่าไม่คุ้ม ก็ไปทำเรื่องที่ศูนย์ทรู (ที่ Future Park รังสิต) เลือก package อะไรเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่บอกว่า จะส่งเรื่องเปลี่ยน package ให้ ดำเนินการภายใน 3 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ผ่านไปอาทิตย์หนึ่ง ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา เลยโทรไปที่ True Bussiness Call Center 1239
เจ้าหน้าที่ที่ไปตามเรื่องให้ บอกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ แถม package ที่เลือกไว้ไม่มีในระบบอีกต่างหาก!??
ไม่มีแล้วเอาขึ้นหน้าเว็บทำไม ผมไม่เข้าใจ แถมตอนไปทำเรื่องที่ศูนย์ทรู เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องให้เปลี่ยน ไม่ได้มีการแจ้งอะไรลูกค้าเลย
เค้นถามไปถามมา ปรากฏว่า package ที่แสดง สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ลูกค้าเก่าไม่มีโปรฯ อะไรให้เปลี่ยนแล้ว??

คือ งง กับการประสานงานของทรู นี่ขนาดเป็นลูกค้าองค์กร ยังบริการงงๆ แบบนี้เลยหรือไง?
ทำงานกันแบบงงๆ ไม่ติดต่อ ไม่แจ้งความคืบหน้าอะไรให้ลูกค้าทราบเลย .... ไปคุยกันในองค์กรให้เรียบร้อยก่อนประชาสัมพันธ์อะไรให้ลูกค้าก่อนดีไหม?



นี่คือโปรที่ปรากฏบนหน้าเว็บ .... แต่ Call Center บอกเปลี่ยนไม่ได้ นั่นสำหรับลูกค้าใหม่

ใครจะใช้บริการจาก true bussiness ก็ลองพิจารณาดูละกันนะครับ เขาจะเอาแต่ลูกค้าใหม่
ลูกค้าเก่ามีโปรใหม่ๆ มา เราจะเปลี่ยนไปใช้ไม่ได้ (ประชด!) ต้องใช้โปรเดิมไปตลอด !
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่