เป็นตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. แล้วค่ะ จ่ายเงินออนไลน์ด้วยบัตรเดบิต มีขึ้นให้ใส่ otp อะไรปกติ แต่พอขั้นตอนสุดท้ายคือทำรายการไม่ได้ค่ะ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ รอไปค่ะ 2-3 ชม. ยังไงก็ไม่มีคนรับ ลองเปลี่ยนไปกดหมายเลขอื่นเพื่อจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ให้ได้ก่อนซักคนก็ยังดี เจอข้อความอัตโนมัติว่า “ไม่สามารถทำรายการนี้ได้” แสดงว่าแบบนี้มีปัญหาจนปิดคอลเซ็นเตอร์หนีไปแล้วใช่ไหมคะ? ใส่ใจลูกค้าสุดๆเลยค่ะธนาคารนี้
แถมวันนี้ล่าสุด ณ เวลานี้ คือบัญชีใช้ไม่ได้แล้วค่ะ โอนเข้ามาไม่ได้ ลองเช็คใน app กสิกร ขึ้นว่าธนาคารกรุงเทพไม่สามารถโอนเงินไปได้
เป็นการไล่ลูกค้าทางอ้อมหรือเปล่าคะ? สมัยนี้ธนาคารอื่นเค้ามีแต่พยายามทำทุกทางให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายขึ้น แต่ที่นี่ไม่สนใจลูกค้า มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นช่วยแจ้งด้วยค่ะ ปัญหาที่จ่ายเงินออนไลน์ไม่ได้จะแก้เมื่อไหร่คะ? ถ้าไม่แก้ก็บอกเลยค่ะ จะได้ถอนเงินออกทุกบัญชี เลิกใช้บริการธนาคารคุณไปเลยค่ะ
มีปัญหาอะไรควรแจ้งความคืบหน้าลูกค้านะคะ ไม่ใช่ทำให้ลูกค้าติดต่อไม่ได้แบบนี้ ลูกค้าไม่รู้ชะตากรรมค่ะ
ธนาคารกรุงเทพ จ่ายเงินออนไลน์ไม่ได้, Call center ก็น่าจะปิดหนีไปแล้ว จะให้ลูกค้าติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ?
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ รอไปค่ะ 2-3 ชม. ยังไงก็ไม่มีคนรับ ลองเปลี่ยนไปกดหมายเลขอื่นเพื่อจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ให้ได้ก่อนซักคนก็ยังดี เจอข้อความอัตโนมัติว่า “ไม่สามารถทำรายการนี้ได้” แสดงว่าแบบนี้มีปัญหาจนปิดคอลเซ็นเตอร์หนีไปแล้วใช่ไหมคะ? ใส่ใจลูกค้าสุดๆเลยค่ะธนาคารนี้
แถมวันนี้ล่าสุด ณ เวลานี้ คือบัญชีใช้ไม่ได้แล้วค่ะ โอนเข้ามาไม่ได้ ลองเช็คใน app กสิกร ขึ้นว่าธนาคารกรุงเทพไม่สามารถโอนเงินไปได้
เป็นการไล่ลูกค้าทางอ้อมหรือเปล่าคะ? สมัยนี้ธนาคารอื่นเค้ามีแต่พยายามทำทุกทางให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายขึ้น แต่ที่นี่ไม่สนใจลูกค้า มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นช่วยแจ้งด้วยค่ะ ปัญหาที่จ่ายเงินออนไลน์ไม่ได้จะแก้เมื่อไหร่คะ? ถ้าไม่แก้ก็บอกเลยค่ะ จะได้ถอนเงินออกทุกบัญชี เลิกใช้บริการธนาคารคุณไปเลยค่ะ