สวัสดีครับ
คือผมได้รับเงินโอนเข้ามาในบัญชี ธนาคารกรุงเทพจำนวนหนึ่งก็เลยเข้าแอฟโทรศัพท์ไปดูว่าใครเป็นคนโอนมา เพราะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีใครโอนให้ในวันนั้น แอฟให้รายละเอียดแค่ว่าโอนผ่านระบบ SMART ผมก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของทางธนาคารช่วงว 19.00 รอคิวนานมากเกือบ 15 นาที พอ พนง.รับสายผมก็บอกเขาไปว่า อยากให้เช็คยอดเงินเข้าในวันนั้นว่าใครโอนมาจากไหนครับ เช็คในแอฟแล้วบอกแค่ว่าโอนผ่านระบบ SMART พนง.เขาก็ ถาม..
เบอร์บัตรเอทีเอ็ม
ถามชื่อสกุล
ถามเลขบัตรประชาชน
ที่อยู่ตามบัตรประชาชน
ถามรหัสไปรษณีย์
ถามว่ามีเอทีเอ็มกี่ใบบัญชีนี้
ซึ่งผมก็ตอบไปตามที่เขาถาม พอสิ้นสุดคำถาม พนง ก็บอกว่า ไม่สามารถบอกได้ค่ะ ระบบSMART ต้องทำเรื่องส่งไปขอ ดิฉันไม่สามารถดูได้ค่ะ
ประเด็นคือ คุณ พนง รู้คำตอบอยู่แล้วว่าบอกไม่ได้ ก็เข้าใจ แต่... จะมาถามเบอร์บัตรเอทีเชอ็ม บัตรประชาชน ที่อยู่...หาพระแสงอะไรไม่ทราบ ผมก็งงอยู่เนี้ย ไม่แน่ใจว่ารอสาย 15 นาทีรเพราะคุณ พนง มัวถามอะไรไร้สาระกับลูกค้าท่านอื่นอยู่รึเปล่าแน่ๆเลย
บัวหลวงคอลเซนเตอร์ จำเป็นไหมต้องทำแบบนี้
คือผมได้รับเงินโอนเข้ามาในบัญชี ธนาคารกรุงเทพจำนวนหนึ่งก็เลยเข้าแอฟโทรศัพท์ไปดูว่าใครเป็นคนโอนมา เพราะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีใครโอนให้ในวันนั้น แอฟให้รายละเอียดแค่ว่าโอนผ่านระบบ SMART ผมก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของทางธนาคารช่วงว 19.00 รอคิวนานมากเกือบ 15 นาที พอ พนง.รับสายผมก็บอกเขาไปว่า อยากให้เช็คยอดเงินเข้าในวันนั้นว่าใครโอนมาจากไหนครับ เช็คในแอฟแล้วบอกแค่ว่าโอนผ่านระบบ SMART พนง.เขาก็ ถาม..
เบอร์บัตรเอทีเอ็ม
ถามชื่อสกุล
ถามเลขบัตรประชาชน
ที่อยู่ตามบัตรประชาชน
ถามรหัสไปรษณีย์
ถามว่ามีเอทีเอ็มกี่ใบบัญชีนี้
ซึ่งผมก็ตอบไปตามที่เขาถาม พอสิ้นสุดคำถาม พนง ก็บอกว่า ไม่สามารถบอกได้ค่ะ ระบบSMART ต้องทำเรื่องส่งไปขอ ดิฉันไม่สามารถดูได้ค่ะ
ประเด็นคือ คุณ พนง รู้คำตอบอยู่แล้วว่าบอกไม่ได้ ก็เข้าใจ แต่... จะมาถามเบอร์บัตรเอทีเชอ็ม บัตรประชาชน ที่อยู่...หาพระแสงอะไรไม่ทราบ ผมก็งงอยู่เนี้ย ไม่แน่ใจว่ารอสาย 15 นาทีรเพราะคุณ พนง มัวถามอะไรไร้สาระกับลูกค้าท่านอื่นอยู่รึเปล่าแน่ๆเลย