บริการ Chat True Super Fiber แย่มาก ปล่อยทิ้งลูกค้า

ผมเป็นลูกค้า True Online อยู่แล้ว แล้วต้องการเปลี่ยนแพกเกจสุข x3 เป็น True Super Fiber Gamer เพราะเน็ตแรงกว่า และไม่ได้ใช้กล่องทรูในการดูทีวีเลย เลยต้องการเปลี่ยนโปรในราคาเท่าเดิม เลยเข้าไปดูรายละเอียดหน้าเว็บ และจะติดต่อพูดคุยกับ Support โดยกดผ่านคุยกับเจ้าหน้าที่ผ่านหน้าเว็บ Offcial 


โดยหน้าเว็บดีดไปให้คุยผ่านเพจ https://www.facebook.com/TrueSuperFiberOfficial/ โดยผมก็กดสนใจที่จะสมัคร เจ้าหน้าที่ก็ใช้เวลา 10 นาทีในการตอบกลับครั้งแรกก็ถือว่ารับได้ เพราะครั้งแรกอาจจะไม่อยู่ ไม่พร้อม หรือต้องใช้เวลา 

แต่หลังจากนั้นการสื่อสารแย่มาก พอเจ้าหน้าที่ขอข้อมูลลูกค้าเพื่อไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ก็หายไปเลย 45 นาที ปล่อยให้ลูกค้ารอคำตอบ พอตอบกลับมาคราวนี้ก็หายข้ามวัน จนปัจจุบันตอนนี้เที่ยงของวันใหม่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จากเจ้าหน้าที่


เข้าใจว่าอาจจะหมดเวลาทำการเพราะตอนนั้น 2 ทุ่ม แต่ถ้ารับเคสลูกค้าแล้วก็ควรจะให้จบเคส ไม่ก็บอกว่าหมดเวลาทำการ ให้ติดต่อกลับวันพรุ่งนี้ หรือไม่ก็ควรตอบกลับในเวลาทำการวันถัดไป แต่นี่ก็ขึ้นวันใหม่ ผ่านมา 14 ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือตอบกลับใดๆ

ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ถามข้อมูลส่วนตัวลูกค้าแล้ว แล้วปล่อยลูกค้าทิ้งไปเลยมันเป็นอะไรที่หงุดหงิดมาก เป็นอะไรที่ไร้การรับผิดชอบโดยสิ้นเชิง

**edit 1 แก้ไขรูปภาพ เซ็นเซอร์ชื่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่