รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ
เราได้ทำการโอนเงินจาก Kbank กสิกร ไปยังบัญชีแบงค์กรุงเทพ ทำการโอนพร้อมเพย์ จำนวน 2,500 บาท ซึ่งการทำรายการ ผ่านหมด มีสลิปการโอนเงินออกมาเรียบร้อย ซึ่งตอนแรกก่อนโอนเงิน ในบัญชีกรุงเทพมีเงินอยู่แค่ 3 บาท ทางเราไม่ได้ทำการดูยอดเงิน แต่สามารถทำการกดเงินออกมาจากบัญชีกรุงเทพได้ 500 บาท ซึ่งหลังจากถอน ควรจะเหลือเงินในบัญชี 2003 บาท แต่พอวันถัดไปจะกดเงินออก ในบัญชีกลับแจ้งว่าเหลือเงินแค่ 3 บาท เงินในบัญชีหายไป 2000 บาทค่ะ
ทางเราจึงเช็คใน ibanking ของกรุงเทพ ไม่มียอดเงินเข้าเลย แค่มีแจ้งเงินออก -500 บาท
จึงได้โทรไปสอบถามทาง call center ธ.กรุงเทพ ทางธ.กรุงเทพก็แจ้งว่ามียอดเงินเข้ามาในบัญชีแค่ 500 บาท ให้ติดต่อกับทาง ธนาคารต้นทางดู เพราะทาง ธ.กรุงเทพ ได้รับแค่ 500 บาท
ทางเราเราเลยโทรไปที่ callcenter กสิกร ซึ่งได้เช็คเลขที่บัญชี ทั้งผู้โอนและผู้รับโอน ถูกต้องทุกอย่าง ทาง กสิกร ก็ยืนยันว่าทำรายการสำเร็จแล้ว มีเงินตัด มีสลิปออก และทาง ธ.กรุงเทพ ก็ให้ติดต่อกับทาง กสิกรเพราะเป็น ธ.ต้นทาง
เราเลยแจ้งไปว่าทางกรุงเทพบอกว่าเงินเข้าแค่ 500 หายไปไหน 2000 เพราะกรุงเทพบอกว่าไม่มี กสิกรบอกว่าปกติเงินจะไม่แยกกันเข้า ทั้งสองธนาคารไม่มีใครรับผิดชอบ ทางกสิกรบอกระบบกรุงเทพมีปัญหา ทางธนาคารกรุงเทพบอกระบบกสิกรมีปัญหา ไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่าง ไม่มีใครแจ้งว่าเดี๋ยวรับเรื่องให้หรืออะไรเลยค่ะ โยนให้เราติดต่อเอง ในกรณีนี้เราควรติดต่อใครค่ะ ซึงเห็นเหตุการณ์แบบนี้บ่อยมากค่ะ
ขอสอบถามค่ะ โอนเงินจาก กสิกร เข้า กรุงเทพ ยอดเงินตัด แต่เงินเข้าไม่ครบค่ะ
เราได้ทำการโอนเงินจาก Kbank กสิกร ไปยังบัญชีแบงค์กรุงเทพ ทำการโอนพร้อมเพย์ จำนวน 2,500 บาท ซึ่งการทำรายการ ผ่านหมด มีสลิปการโอนเงินออกมาเรียบร้อย ซึ่งตอนแรกก่อนโอนเงิน ในบัญชีกรุงเทพมีเงินอยู่แค่ 3 บาท ทางเราไม่ได้ทำการดูยอดเงิน แต่สามารถทำการกดเงินออกมาจากบัญชีกรุงเทพได้ 500 บาท ซึ่งหลังจากถอน ควรจะเหลือเงินในบัญชี 2003 บาท แต่พอวันถัดไปจะกดเงินออก ในบัญชีกลับแจ้งว่าเหลือเงินแค่ 3 บาท เงินในบัญชีหายไป 2000 บาทค่ะ
ทางเราจึงเช็คใน ibanking ของกรุงเทพ ไม่มียอดเงินเข้าเลย แค่มีแจ้งเงินออก -500 บาท
จึงได้โทรไปสอบถามทาง call center ธ.กรุงเทพ ทางธ.กรุงเทพก็แจ้งว่ามียอดเงินเข้ามาในบัญชีแค่ 500 บาท ให้ติดต่อกับทาง ธนาคารต้นทางดู เพราะทาง ธ.กรุงเทพ ได้รับแค่ 500 บาท
ทางเราเราเลยโทรไปที่ callcenter กสิกร ซึ่งได้เช็คเลขที่บัญชี ทั้งผู้โอนและผู้รับโอน ถูกต้องทุกอย่าง ทาง กสิกร ก็ยืนยันว่าทำรายการสำเร็จแล้ว มีเงินตัด มีสลิปออก และทาง ธ.กรุงเทพ ก็ให้ติดต่อกับทาง กสิกรเพราะเป็น ธ.ต้นทาง
เราเลยแจ้งไปว่าทางกรุงเทพบอกว่าเงินเข้าแค่ 500 หายไปไหน 2000 เพราะกรุงเทพบอกว่าไม่มี กสิกรบอกว่าปกติเงินจะไม่แยกกันเข้า ทั้งสองธนาคารไม่มีใครรับผิดชอบ ทางกสิกรบอกระบบกรุงเทพมีปัญหา ทางธนาคารกรุงเทพบอกระบบกสิกรมีปัญหา ไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่าง ไม่มีใครแจ้งว่าเดี๋ยวรับเรื่องให้หรืออะไรเลยค่ะ โยนให้เราติดต่อเอง ในกรณีนี้เราควรติดต่อใครค่ะ ซึงเห็นเหตุการณ์แบบนี้บ่อยมากค่ะ