เรื่องมีอยู่ว่า...ผมโอนเงินจาก ธ.กรุงเทพ ไป ธ.กสิกร จากในมือถือผ่าน Mobile banking ของทั้ง 2 ธนาคาร (เป็นบัญชี ชื่อผมทั้ง 2 ธนาคาร)....แต่ไม่ได้รับเงิน..!!
SMS จาก BLL (ธ.กรุงเทพ) แจ้งว่าได้มีเงินโอนเข้าบัญชีผม
แต่...ผมเช็คปลายทาง คือ KBank (ธ.กสิกร) เช็คในมือถือ และ ตู้ ATM แล้วไม่ได้รับเงินโอนเข้าครับ.
โทรไปหา ธ.กสิกร บอกว่าให้ติดต่อต้นทางการโอนเงิน.
โทรไปหา ธ.กรุงเทพ....บอกว่า จะตรวจสอบข้อมูลให้ แล้ให้รอประมาณ 5 วันทำการ.. !! (
จุดนี้แหล่ะ ขึ้นเลย เงินผม 9,000 บาท ต้องมารอๆๆๆๆ อีก 5 วันกว่าจะได้ใช้)
ท่านใดเคยเจอแบบผมไหมครับ ?
แล้วมีหน่วยงานไหนที่รับเรื่องร้องเรียนแบบนี้บ้างไหมครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ.
ปล.ถ้าผมได้เงินแล้ว ผมจะไปปิดบัญชี แล้วไปใช้ SCB เลยครับ
โอนเงินจาก ธ.กรุงเทพ ไป ธ.กสิกร แต่ไม่ได้รับเงิน..!!
SMS จาก BLL (ธ.กรุงเทพ) แจ้งว่าได้มีเงินโอนเข้าบัญชีผม แต่...ผมเช็คปลายทาง คือ KBank (ธ.กสิกร) เช็คในมือถือ และ ตู้ ATM แล้วไม่ได้รับเงินโอนเข้าครับ.
โทรไปหา ธ.กสิกร บอกว่าให้ติดต่อต้นทางการโอนเงิน.
โทรไปหา ธ.กรุงเทพ....บอกว่า จะตรวจสอบข้อมูลให้ แล้ให้รอประมาณ 5 วันทำการ.. !! (จุดนี้แหล่ะ ขึ้นเลย เงินผม 9,000 บาท ต้องมารอๆๆๆๆ อีก 5 วันกว่าจะได้ใช้)
ท่านใดเคยเจอแบบผมไหมครับ ?
แล้วมีหน่วยงานไหนที่รับเรื่องร้องเรียนแบบนี้บ้างไหมครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ.
ปล.ถ้าผมได้เงินแล้ว ผมจะไปปิดบัญชี แล้วไปใช้ SCB เลยครับ