หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่านKerry ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า แจ้งในระบบว่าเสียหาย สินค้าโดนกรงKerryShopหนีบ และไม่รับผิดชอบใดๆ
กระทู้สนทนา
Kerry Express
Lazada
ตามหัวกระทู้ครับ ระวังโดนกรงหนีบครับ สิ่งของใดๆก็ตามที่ไม่อยู่ในการประกัน ต่อให้กรงของkerryหนีบ ก็เคลมไม่ได้ครับ
พูดง่ายๆ เขาไม่รับผิดชอบใดๆในการกระทำของเขา แล้วผมขอประนามkerry ผ่านกระทู้นี้ "ไร้ซึ่งความรับผิดชอบสิ้นเชิง"
ค่าสินค้า+ค่าส่ง ไม่ถึง200บาท แต่การดูแลลูกค้าแย่มากถึงใช้ไม่ได้ และผมจะนำไปโพสใน Facebook Kerry Thailand และ กลุ่มผู้ขายออนไลน์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย Kex ศูนย์คัดแยกสินค้าสมุทรสาคร ส่งของช้ามาก
ของค้าง ที่คลัง KEX สมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 18/12 วันนี้ 21/12 ก็ยังไม่ส่งสินค้า เสียหายมาก ลูกค้าต้องใช้ของ วันนี้ ขอเตือน เพื่อนๆ อย่าใช้บริการ KEX เลย ห่วยมากๆ
flukefinbas
kerry ขนส่งทำสินค้าแตกเสียหาย แต่ไม่ให้เคลม
**** 25/8/2023 มา Updated นะคะ หลังจากที่ทางเคอรี่แจ้งมาว่าไม่อนุมัติการเคลมให้ และเราแจ้งปฎิเสธไม่ยอมรับการตัดสินนั้นผ่านทั้งอีเมลล์และโทรศัพท์ รวมทั้งมาลงในกระทู้นี้ จากนั้นมีจนทจากส่วนกลางเคอรี่ซึ่
Three Birthday
ผมไม่สนว่าคุณจะปรับปรุงอะไร จะมีปัญหาภายในอะไร แต่คุณทำสินค้าผมเสียหายแถมโกหกในระบบว่าจัดส่งแล้ว อะไรคือการชดใช้?
ต้องบอกว่าละเหี่ยใจกับ "คุณภาพ" งานของ Kerry จริงๆ น่าแปลกใจมากที่ Kerry หาญกล้าใช้สโลแกนที่ขัดแย้งกับคุณภาพในการให้บริการ อะไรคือ Core biz ของคุณ? ขนส่งพัสดุใช่หรือไม่? requirement ของบริกา
GI_Nen
ไปรษณีย์ไทยกรีดสินค้าจรเสียหายทำไงได้บ้างคะ?
เป็นปสก.ครั้งแรกในการโดนกรีดของคือเราของเล่าก่อนนะค่ะพอดีเราไปแลกการ์ดกับคนในทว.มาเข้าห่อมาให้เราดีนะค่ะมีดามจั่วปังใส่ซองซิปล็อกมาให้อล้วห่อบับเบิ้ลมา2ชั้นใส่ซองกระดาษของไปรษณีย์ที่มีบับเบิ้ลมาให้อีก
สมาชิกหมายเลข 6751467
ร้านตัวแทนรับส่งของสีเหลืองที่ซอย บางแวก32 แถวจรัญ13
ประสบการณ์จริง วันที่ 11 ธันวาคม 2567 ไปเปิดบริการปลายทางครั้งแรก ซึ่งพนักงานแนะนำลงทะเบียนออนไลน์แล้วสามารถส่งปลายทางได้เลย ให้เราส่งข้อมูลไปในไลน์ แต่บอกไม่ละเอียดรอบครอบ ไม่บอกให้เราพิมcodลงไปบอกแค
สมาชิกหมายเลข 6555852
KEX Express ไม่ยอมส่งของ แถมยังไปเรียกเก็บปลายทางจากผู้รับอีกทั้งที่ผู้ส่งจ่ายแล้ว แย่มาก!!
วันที่ 27/11/2024 ได้มีการจองรถเข้ารับพัสดุทั้งหมด 3 กล่อง พัทยา ชลบุรี ช่วงเวลาประาณ 16:00 น. ทางขนส่งก็ติดต่อเข้ามารับพัสดุไป (แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าขนส่งหน้างาน) และช่วงเวลา 17:14 น. ติดต่อมาอ
สมาชิกหมายเลข 8548750
เคอรี่ทำพัสดุเราสูญหายมูลค่าหลักหมื่นทำไงดีคะ
เราได้ส่งพัสดุลูกค้าแบบเก็บเงินปลายทางจำนวนเงิน10,000บาท ย้ำนะคะปลายทาง และเสียค่าส่ง555บาท รวม10,555บาท ส่งของตั้งแต่16ก.ค67 ของถึงปลายทางตั้งแต่18ก.ค.67 แต่พนักงานไม่ยอมจัดส่ง เราโทรตามตั้งแต่วันที่
สมาชิกหมายเลข 8319961
ส่ง IMAC ผ่าน kerry จอแตก ของมือสองไม่รับประกัน ไม่รับผิดชอบใดๆ
คงเป็นอีกบทเรียนนึงของการส่งของบอบบางที่มีจออย่าง imac 27 นิ้วจาก กทมไปเชียงใหม่. สินค้าใส่กล่องที่มีโครงโฟม lock จอ IMAC ไม่ให้ขยับอยู่ในกล่องพร้อมด้วยยัด bubble ลงไปในช่องว่างต่างๆ มั่นใจว่าดีจึงส่ง
สมาชิกหมายเลข 2268530
รีวิว ขนส่งแฟลช สาขาคลังลำปลาทิว
วันนี้ได้มีโอกาศไปใช้บริการขนส่งแฟลช สาขาคลังปลาทิว เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากใกล้บ้านและประทับใจจนท.น้องผู้หญิงครั้งแรกที่บริการ แต่วันนี้ขอเอ่ยก่อนว่า จนท.ไม่ได้พูดจาหยาบคายใดๆเลย แค่เราไม่ประทับใจกิร
สมาชิกหมายเลข 4348684
Kerry express ส่งสินค้าช้า และไม่มีความรับผิดชอบ
ที่บ้านใช้บริการ Kerry ส่งผลไม้ให้ลูกค้าจากจันทบุรีไปกรุงเทพ ส่งวันที่ 7 มิ.ย. ช่วงบ่าย 3 ติดตาม tracking ใน web แจ้งกำหนดส่งวันที่ 9 มิ.ย. 64 แต่ตอนนี้ (11 มิ.ย. ใกล้ 11 โมง) ของยังไม่ถึงลูกค้า
RK16
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่านKerry ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า แจ้งในระบบว่าเสียหาย สินค้าโดนกรงKerryShopหนีบ และไม่รับผิดชอบใดๆ
พูดง่ายๆ เขาไม่รับผิดชอบใดๆในการกระทำของเขา แล้วผมขอประนามkerry ผ่านกระทู้นี้ "ไร้ซึ่งความรับผิดชอบสิ้นเชิง"
ค่าสินค้า+ค่าส่ง ไม่ถึง200บาท แต่การดูแลลูกค้าแย่มากถึงใช้ไม่ได้ และผมจะนำไปโพสใน Facebook Kerry Thailand และ กลุ่มผู้ขายออนไลน์