จขกท ไม่เคยซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ ของ super spor* online(ซุปเปอร์กีฬา) มาก่อนเลยคะ
ทีนี้ เห็น ad ใน facebook บอกว่าลดราคาเยอะมาก ด้วยความที่ชอบรองเท้าวิ่งอยู่แล้ว เลยเข้าไปหน้าเว็บ
Super spor*(ซุปเปอร์กีฬา)online สั่งซื้อเป็นครั้งแรกพร้อมกดโค้ดส่วนลด และให้จ่ายเงินปลายทาง
ระหว่างนั้นก็รอคะ ใจก็อยากจะได้รองเท้าวิ่งแล้ว เพราะเป็นรุ่นที่เล็งๆมานาน น่าจะดี
รอนานอยู่ประมาณสี่วัน ทางร้านก็เอารองเท้าที่สั่งมาส่ง
ปรากฎว่า รองเท้าวิ่งที่สั่งไว้ กลายเป็นรองเท้าแตะ
แต่ราคาที่ต้องจ่ายยังเป็นราคารองเท้าวิ่ง เราก็ไม่ยอมจ่ายเงินสดสิคะ
แต่ทางคนส่งก็ไม่ยอม บอกว่ารับแล้ว ต้องจ่ายให้ได้ และเค้าจะไม่กลับไปพร้อมรองเท้าแตะ
แต่ให้เราต้องจ่ายเงินให้ได้ เราก็ไม่ยอมเช่นกัน
สุดท้าย เราโทรไป call center คุยจนเค้ายอมรับสินค้ากลับ และเราถามว่า ตกลงจะเอา
รองเท้าวิ่งมาส่งใหม่ไหม เพราะรออยู่ อยากจะได้เอาไปวิ่ง เค้าก็แจ้งว่า ครับ จะมาส่งใหม่ที่ถูกต้อง
ต่อมา จขกท รอไปเกือบสองอาทิตย์รองเท้าวิ่งก็ไม่มาส่ง ในที่สุดตัดสินโทรถาม call center อีก
ทาง call center แจ้งว่า จะไม่ส่งรองเท้าให้ใหม่แล้ว เพราะลูกค้าปฎิเสธรองเท้า
เราก็บอกว่า เราไม่ได้อยากปฎิเสธ แต่คุณส่งมาไม่ถูกเอง จะบังคับให้เรารับได้ไง
เราอยากได้รองเท้าวิ่ง เราสั่งรองเท้าวิ่ง คุณเอารองเท้าแตะมา แล้วบังคับเราจ่ายเงิน
พอเราไม่จ่าย คุณก็ยกเลิกการขายไปดื้อๆ ทั้งๆที่บอกลูกค้าว่าจะเอา รองเท้าวิ่งมาส่งใหม่
แต่ก็ไม่มาส่ง แล้วยังไม่แจ้งลูกค้าอีก หายไปดื้อๆ
ไม่สนใจว่าลูกค้าจะรอของอยู่หรือเปล่า ไม่สนใจว่าลูกค้าเสียเวลามาสั่งซื้อกับคุณ แล้วยังไม่ได้ของ
เพราะคุณ
Call center ก็ตอบเราแค่ว่า ลูกค้ากดซื้อมาใหม่เลยคะ แต่เอาจริงๆ โปรโมชั่นตอนซื้อมันไม่มีแล้ว
จะบังคับเราซื้อใหม่ ราคาเต็มมันยุติธรรมไหม ทั้งที่ทางร้าน super sport ส่งของผิดเอง
แต่กลับโยนภาระให้ลูกค้า สั่งซื้อใหม่ ตอนไม่ลดราคา มันเกินไปไหม
เราเลยแจ้ง call center ไปว่า เรื่องนี้เราไม่โอเค call center บอกว่าพรุ่งนี้ จะให้เจ้าหน้าที่คนแรก
ที่คุยกับเราเรื่อง จะส่งของมาให้ใหม่ โทรมาหา
เรารอจนจวนครบอาทิตย์ละ เรื่องเงียบเข้าป่าช้า
บอกตรงๆ ทั้งเสียเวลาเสียความรู้สึก ใครอยากได้รองเท้าวิ่ง หรืออุปกรณ์กีฬา อย่าได้ไปซื้อใน
Super sport online เลยนะคะ เพราะคุณอาจต้องเสียเงินและได้ของผิดรุ่น หรืออาจไม่ได้ของเลย
แบบเราก็เป็นได้ เสียความรู้สึกมาก ลาขาดเลยร้าน online นี้ ที่จริง เราซื้อของ online มามาก ทั้ง
Lazada ทั้ง shopee ซื้อมามากกว่าสามปี คิดราคาร่วมๆแสนได้แล้ว ยังไม่เคยเจอที่มีปัญหาแบบนี้มาก่อน
รวมถึง call center ที่ไม่ทำตามที่พูดสักอย่าง จนไม่รู้ว่าจะโทรหา call center ทำอะไร บอกได้เลยว่า ผิดหวัง
มาก นึกว่าแบรนด์ร้านขายอุปกรณ์กีฬาดังจะบริการได้ดีกว่านี้
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง เพื่อนๆในพันทิป เคยโดนกันมั่งไหม แล้วจัดการเรื่องแบบนี้ยังไงคะ
ปัญหาสั่งซื้อรองเท้าวิ่ง จากร้าน super sport online ได้รองเท้าแตะ แต่ให้จ่ายเงินราคารองเท้าวิ่ง
ทีนี้ เห็น ad ใน facebook บอกว่าลดราคาเยอะมาก ด้วยความที่ชอบรองเท้าวิ่งอยู่แล้ว เลยเข้าไปหน้าเว็บ
Super spor*(ซุปเปอร์กีฬา)online สั่งซื้อเป็นครั้งแรกพร้อมกดโค้ดส่วนลด และให้จ่ายเงินปลายทาง
ระหว่างนั้นก็รอคะ ใจก็อยากจะได้รองเท้าวิ่งแล้ว เพราะเป็นรุ่นที่เล็งๆมานาน น่าจะดี
รอนานอยู่ประมาณสี่วัน ทางร้านก็เอารองเท้าที่สั่งมาส่ง
ปรากฎว่า รองเท้าวิ่งที่สั่งไว้ กลายเป็นรองเท้าแตะ
แต่ราคาที่ต้องจ่ายยังเป็นราคารองเท้าวิ่ง เราก็ไม่ยอมจ่ายเงินสดสิคะ
แต่ทางคนส่งก็ไม่ยอม บอกว่ารับแล้ว ต้องจ่ายให้ได้ และเค้าจะไม่กลับไปพร้อมรองเท้าแตะ
แต่ให้เราต้องจ่ายเงินให้ได้ เราก็ไม่ยอมเช่นกัน
สุดท้าย เราโทรไป call center คุยจนเค้ายอมรับสินค้ากลับ และเราถามว่า ตกลงจะเอา
รองเท้าวิ่งมาส่งใหม่ไหม เพราะรออยู่ อยากจะได้เอาไปวิ่ง เค้าก็แจ้งว่า ครับ จะมาส่งใหม่ที่ถูกต้อง
ต่อมา จขกท รอไปเกือบสองอาทิตย์รองเท้าวิ่งก็ไม่มาส่ง ในที่สุดตัดสินโทรถาม call center อีก
ทาง call center แจ้งว่า จะไม่ส่งรองเท้าให้ใหม่แล้ว เพราะลูกค้าปฎิเสธรองเท้า
เราก็บอกว่า เราไม่ได้อยากปฎิเสธ แต่คุณส่งมาไม่ถูกเอง จะบังคับให้เรารับได้ไง
เราอยากได้รองเท้าวิ่ง เราสั่งรองเท้าวิ่ง คุณเอารองเท้าแตะมา แล้วบังคับเราจ่ายเงิน
พอเราไม่จ่าย คุณก็ยกเลิกการขายไปดื้อๆ ทั้งๆที่บอกลูกค้าว่าจะเอา รองเท้าวิ่งมาส่งใหม่
แต่ก็ไม่มาส่ง แล้วยังไม่แจ้งลูกค้าอีก หายไปดื้อๆ
ไม่สนใจว่าลูกค้าจะรอของอยู่หรือเปล่า ไม่สนใจว่าลูกค้าเสียเวลามาสั่งซื้อกับคุณ แล้วยังไม่ได้ของ
เพราะคุณ
Call center ก็ตอบเราแค่ว่า ลูกค้ากดซื้อมาใหม่เลยคะ แต่เอาจริงๆ โปรโมชั่นตอนซื้อมันไม่มีแล้ว
จะบังคับเราซื้อใหม่ ราคาเต็มมันยุติธรรมไหม ทั้งที่ทางร้าน super sport ส่งของผิดเอง
แต่กลับโยนภาระให้ลูกค้า สั่งซื้อใหม่ ตอนไม่ลดราคา มันเกินไปไหม
เราเลยแจ้ง call center ไปว่า เรื่องนี้เราไม่โอเค call center บอกว่าพรุ่งนี้ จะให้เจ้าหน้าที่คนแรก
ที่คุยกับเราเรื่อง จะส่งของมาให้ใหม่ โทรมาหา
เรารอจนจวนครบอาทิตย์ละ เรื่องเงียบเข้าป่าช้า
บอกตรงๆ ทั้งเสียเวลาเสียความรู้สึก ใครอยากได้รองเท้าวิ่ง หรืออุปกรณ์กีฬา อย่าได้ไปซื้อใน
Super sport online เลยนะคะ เพราะคุณอาจต้องเสียเงินและได้ของผิดรุ่น หรืออาจไม่ได้ของเลย
แบบเราก็เป็นได้ เสียความรู้สึกมาก ลาขาดเลยร้าน online นี้ ที่จริง เราซื้อของ online มามาก ทั้ง
Lazada ทั้ง shopee ซื้อมามากกว่าสามปี คิดราคาร่วมๆแสนได้แล้ว ยังไม่เคยเจอที่มีปัญหาแบบนี้มาก่อน
รวมถึง call center ที่ไม่ทำตามที่พูดสักอย่าง จนไม่รู้ว่าจะโทรหา call center ทำอะไร บอกได้เลยว่า ผิดหวัง
มาก นึกว่าแบรนด์ร้านขายอุปกรณ์กีฬาดังจะบริการได้ดีกว่านี้
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง เพื่อนๆในพันทิป เคยโดนกันมั่งไหม แล้วจัดการเรื่องแบบนี้ยังไงคะ