ถึง Dtac เรื่องการขอเบอร์ที่ถูกระงับคืน
เนื่องจากมีการใช้เบอร์รายเดือน และมีการค้างชำระเข้าเดือนที่ 2 และมีการตัดสัญญาณ ไป วันที่ 8 พ.ค 62 ที่ผ่านมา เนื่องด้วยมีการย้ายบ้าน และ ไม่ได้รับจดหมายแจ้งเตือนจากดีแทค และปกติจะใช้อีกเบอร์ธุรกิจ และเบอร์นี้เป็นเบอร์ครอบครัว ซึ่งได้มีการติดต่อ ขอชำระสอบถามทาง Call center 3 ครั้ง ทางcall center ปฏิเสธ โดยไม่มีการเช็คใดๆ ให้ว่าเบอร์ถูกตัดสัญญาณ และระงับเบอร์ไปเมื่อไหร่ ปฎิเสธแค่ ว่าไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว และวางสายไป จึงมีการโทรไปอีก รอบที่ 2 ยังปฏิเสธ แต่จะตรวจสอบให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ พอโทรครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่คนใหม่รับ แจ้งให้ไปชำระ เพื่อดึงเบอร์คืนได้เลย ทางเราก็สบายใจ จะไปจ่ายยอดและทำเรื่องที่สาขา แต่ผ่านไป ครึ่ง ชม มีการติดต่อเข้ามา แจ้งนับวันผิด วันนี้เป็นวันสุดท้าย ซึ่งเวลาที่ ติดต่อ เป็นเวลาปิดทำการแล้ว ไม่สามารถ ทำอะไรได้
ซึ่งอยากจะสอบถามทางดีแทคว่าจะทำยังไง ถึงจะได้เบอร์คืน เพราะเป็นเบอร์ ที่ใช้มา 10 ปี และทางครอบครัวที่ อาศัย ตปท จะติดต่อเบอร์นี้ เราค่อนข้างซีเรียสมาก เพราะเป็นเบอร์ที่สำคัญ
ทำไม ติดต่อ 3 ครั้ง Call center ตอบไม่ตรงสักครั้ง ต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ ดีแทค ช่วยเหลือด่วน เพราะ พยายามตามเองทุกทางแล้วไม่มีการช่วยเหลือใดๆ
ขอบคุณครับ
ถึง Dtac เรื่องการขอเบอร์ที่ถูกระงับคืน
เนื่องจากมีการใช้เบอร์รายเดือน และมีการค้างชำระเข้าเดือนที่ 2 และมีการตัดสัญญาณ ไป วันที่ 8 พ.ค 62 ที่ผ่านมา เนื่องด้วยมีการย้ายบ้าน และ ไม่ได้รับจดหมายแจ้งเตือนจากดีแทค และปกติจะใช้อีกเบอร์ธุรกิจ และเบอร์นี้เป็นเบอร์ครอบครัว ซึ่งได้มีการติดต่อ ขอชำระสอบถามทาง Call center 3 ครั้ง ทางcall center ปฏิเสธ โดยไม่มีการเช็คใดๆ ให้ว่าเบอร์ถูกตัดสัญญาณ และระงับเบอร์ไปเมื่อไหร่ ปฎิเสธแค่ ว่าไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว และวางสายไป จึงมีการโทรไปอีก รอบที่ 2 ยังปฏิเสธ แต่จะตรวจสอบให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ พอโทรครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่คนใหม่รับ แจ้งให้ไปชำระ เพื่อดึงเบอร์คืนได้เลย ทางเราก็สบายใจ จะไปจ่ายยอดและทำเรื่องที่สาขา แต่ผ่านไป ครึ่ง ชม มีการติดต่อเข้ามา แจ้งนับวันผิด วันนี้เป็นวันสุดท้าย ซึ่งเวลาที่ ติดต่อ เป็นเวลาปิดทำการแล้ว ไม่สามารถ ทำอะไรได้
ซึ่งอยากจะสอบถามทางดีแทคว่าจะทำยังไง ถึงจะได้เบอร์คืน เพราะเป็นเบอร์ ที่ใช้มา 10 ปี และทางครอบครัวที่ อาศัย ตปท จะติดต่อเบอร์นี้ เราค่อนข้างซีเรียสมาก เพราะเป็นเบอร์ที่สำคัญ
ทำไม ติดต่อ 3 ครั้ง Call center ตอบไม่ตรงสักครั้ง ต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ ดีแทค ช่วยเหลือด่วน เพราะ พยายามตามเองทุกทางแล้วไม่มีการช่วยเหลือใดๆ
ขอบคุณครับ