ธนาคาร UOB ทำแบบนี้ถือว่าปัดความรับผิดชอบไหม

เจ้าของกระทู้ปิดยอดชำระบัตรเครดิต กับ.ทวงถามหนี้ที่ธนาคารมอบหมายในวันที่ 30 เมษายน 2562 หลังจากนั้นได้รับหนังสือยืนยันการปิดจบจากบ.(ไม่ใช่ธนาคาร) กระทั่งวันนี้โทรมาเพื่อสอบถามทางธนาคารผ่าน call center เพื่อรอให่เจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับและเช็คข้อมูล

แต่สิ่งที่ทางธนาคารรับผิดชอบ คือส่งเรื่องไปที่บ.ติดตามทวงถามมาคุยกับเราแทน ทั้งๆที่หน้าที่ในการส่งข้อมูลรายงานไปยังสำนักงานเครดิตบูโร คือทางธนาคารซึ่งเป็นเจ้าหนี้ เป็นผู้มีหน้าที่ในการนำส่งข้อมูล ไม่ใช่บ.ติดตามทวงถาม หรือเราเข้าใจผิดคะ เพราะทุกครั้งที่โทร ไม่เคยได้คุยกับเจ้าที่ของธนาคารเลยสักครั้ง แต่แบงค์อื่นเป็นเจ้าหน้าที่ทางธนาคารที่คุยกับเรา เราแค่อยากเช็คว่าข้อมูลของเราเรียบร้อยและส่งรายงานไปหรือยัง เท่านั้นเอง ในเมื่อเราจ่ายหมดแล้วทำไมถึงยังต้องคุยกับเจ้าหน้าที่บ.ทวงหนี้ ทั้งๆที่เขาไม่ได้มีหน้าที่ส่งรายงานไปยังสำนักงานเครดิต หรือUOB ใช้บ.เป็นผู้ส่งข้อมูล?

เราเข้าใจว่ามันคือหน้าที่ของธนาคาร

สรุปทางธนาคารประสานงานดำเนินการให้แล้วค่ะเมื่อเวลา15.00
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่