Lazada ส่งของโดยไม่โทรคอนเฟิร์มกับลูกค้า

 ผมขอร้องเรียน Lazada ที่ทำการส่งของโดยไม่โทรคอนเฟิร์มกับผู้รับสินค้า เนื่องจากวันนี้วันที่ 11/06/2562 มีการมาส่งของแล้วมี sms แจ้งว่าส่งของเรียบร้อยโดยฝากสินค้าไว้กับ รปภ. แต่ผมต้องการยกเลิกและไม่ต้องการรับสินค้าเพราะระบุที่อยู่ผิด โดยก่อนหน้านี้ผมต้องการยกเลิกออเดอร์ แต่ติดที่ว่าสถานะสินค้าอยู่ระหว่างแพ็คสินค้าทำให้ไม่สามารถยกเลิกได้ เลยสอบถามทาง Customer service ได้รับคำตอบว่าให้ปฏิเสธการรับสินค้า เมื่อจนทโทรมาคอนเฟิร์ม มาถึงตอนนี้ สินค้าไปส่งที่ผมไม่ได้อยู่ และผมไม่ได้เป็นคนเซ็นรับ สินค้าอยู่ที่ใครก็ไม่รู้ Lazada จะรับผิดชอบในกรณีนี้ยังไง?
คำสั่งซื้อเลขที่# 239022374261558
ยอด 1300 สั่งรายการเดียวตัดบัตรเครดิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่