[CR] รีวิวการสั่งซื้อของออนไลน์ที่บริการห่วยแตกที่สุด จาก adidas online store

วันพุธที่ผ่านมา 5/6/2019 ผมได้ทำการสั่งซื้อหมวกและรองเท้าแตะจาก adidas online store มีการชำระเงินค่าสินค้าผ่านบัตรเดบิตเรียบร้อย แต่หลังจากชำระเงินเสร็จกลับไม่ได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ และเมื่อตรวจสอบประวัติคำสั่งซื้อผ่าน Account ที่สมัครไว้ก็พบว่าไม่มีการสั่งซื้อสินค้า จึงโทรไปสอบถามตามเบอร์ติดต่อที่เว็บไซต์ให้ไว้ พนักงานแจ้งว่าคำสั่งซื้อสมบรูณ์ ตรวจสอบแล้วมีการชำระเงินเรียบร้อย อีเมลยืนยันจะถูกส่งไปทีหลัง และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง แต่พอวันศุกร์ 7/6/2019 ผมก็ยังคงไม่สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าของผมได้รวมทั้งยังไม่ได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ จึงโทรกลับไปถามที่ call center รอบนี้พนักงานแจ้งว่าคำสั่งซื้อมีปัญหา ไม่สามารถส่งข้อมูลไปยังคลังสินค้าได้และจะรีบประสานงานฝ่ายที่ดูแลให้แก้ไขให้ แต่หากแก้ไขไม่ได้บริษัทจะทำการคืนเงินให้ลูกค้าแทน ด้วยความอารมณ์เสียผมจึงแจ้งพนักงานไปว่าผมไม่ต้องการสินค้าแล้ว ขอเป็นการคืนเงินให้เลย พนักงานก็ตอบตกลงจะประสานงานให้ เช้าวันนี้พนักงานติดต่อกลับมาว่าการคืนเงินแต่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน 14-21 วัน ผมก็เลยงงว่าทั้งที่เป็นความผิดของระบบบริษัทเอง แต่ทำไมผมต้องมานั่งรอเงินของผมตั้ง 2-3 อาทิตย์แบบนี้ ถามพนักงานกลับไปก็ตอบได้แค่ว่ามันเป็นระบบของทางธนาคารไม่สามารถเร่งคืนเงินให้ลูกค้าได้ พอลองหาข้อมูลใน pantip ก็เลยทราบว่าไม่ใช่ผมคนเดียวที่เจอปัญหานี้ ยังมีกระทู้ที่บ่นถึงปัญหาทำนองนี้อีกมาก ท้ายที่สุดนี้ก็ฝากถึงคนที่กำลังจะซื้อสินค้าจากทาง adidas online store ว่าคุณก็อาจจะมีโอกาสประสบปัญหาทำนองนี้เช่นเดียวกัน ให้ทำใจไว้ก่อนเลยนะครับ
ชื่อสินค้า:   บริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จาก adidas online store
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่