เมื่อฉันไปฝากเงิน7-11แล้วไม่ได้รับบริการที่ดี

สสัสดีคะ วันนี้เราขอบ่นเรื่องการให้บริการของพนักงาน7-11หน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า ทางบ้านของเราเปิดร้านขายข้าวต้มโต้รุ่ง ซึ่งอยู่ติดกันกับร้าน7-11 เปิดขายตั้งแต่17.00-03.30 ทุกวันแม่เราจะต้องโอนค่าของต่างๆเป็นยอดเงินประมาณ30000บาท แต่ก่อนแม่จะให้เด็กที่ร้านไปฝากตู้ของธนาคารให้ในเวลาประมาณตี1 ซึ่งตู้อยู่ค่อนข้างไกลแต่พอ7-11มีบริการรับฝากเงิน แม่จึงหันมาฝากกับ7-11แทนซึ่งสะดวกกว่าถึงแม้จะเสียค่าส่ง15บาทแต่ก็ช่วยลดความเสี่ยง ส่วนเราเองได้เงินค่าแรงเป็นรายวันรวมกับค่าขายน้ำที่เราขายหน้าร้าน เราจะฝากเข้าบชวันละประมาณ2000บาททุกวันเช่นกัน แต่ของเราจะฝากตอนประมาณ03.30เวลาเลิกร้าน เรากับแม่จะฝากคนละบช คือบัญชีคนละบัญชีกัน  แรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่หลังๆพนักงานเริ่มขอถ่ายรูปเราและแม่ทุกครั้งที่ไปฝาก และชอบถามว่าฝากทำไม ฝากไปไหน ทำไมฝากทุกวัน เราก็ตอบตามปรกติ จนมาถึงวันนี้ที่เราค่อนข้างไม่พอใจ เพราะเด็กที่ร้านเอาเงินมาฝากให้แม่ตอนตี1 ก็ถ่ายรูปปรกติ แล้วพอเลิกงานตีสี่ เราเอาเงินไปฝาก2500 พนักงานก็เหมือนจะไม่ยอมรับฝากและบอกให้เรารอก่อน แล้วโทรหาหัวหน้าว่าเนี่ยเค้าเอาเงินมาฝากอีกแล้ว เท่านั้นเท่านี้เมื่อกี้ก็เอามาฝาก อยู่ร้านนั้นร้านนี้ เอามาฝากทุกวันคือคุยหลายอย่างแล้วก็เสียงดังด้วย ลูกค้าก็อยู่เต็มร้านลูกค้าคนอื่นก็มองมาที่เราเหมือนเราทำอะไรผิด พนักงานก็มองเราไปคุยไปพนักงานคยอื่นก็มองเหมือนเราไปปล้นเงินใครมา เราก็เริ่มไ่ม่พอใจแล้ว สักพักพนักงงานถามว่าเอาเงินมาจากไหน ทำไมฝากทุกวัน แล้วทำไมไม่มาฝากพร้อมกันทำไมมาคนละครั้ง ทำไมไม่ฝากธนาคาร เราเลยโมโห เราก็ตอบไปว่าอ้าวมีข้อห้ามไหนที่บอกว่าฝากได้คนละครั้ง แล้วนี่ก็คนละคนคนละบช เมื้อกี้คนอื่นมาฝากก็ของแม่นี่ของเราเอง แล้วเราก็ทำงาน อีกอย่างเงินเราจะเอามาจากไหนมันก็เรื่องของเรา ถ้าไม่ให้ฝากก็บอกมาจะได้รู้และไม่ต้องฝาก พนักงงานก็ตอบว่าพอดีมันเป็นช่วงดึกเลยต้องระวัง เราถามว่าระวังอะไร  ถ้าไม่รับฝากทีหลังก็ติดป้ายไว้ ว่าไม่รับฝากตอนดึก สุดท้ายจบที่รับฝากแล้วถ่ายรุปเราไปอีก2-3รูป ฝากถึง7-11 ถ้าจะรับฝากเงินควรทำระบบหรืออบรมพนักงานให้พร้อมมากกว่านี้ แล้วอยากทราบว่าจำเป็นต้องถ่ายหน้าคนฝากมั้ย เพราะเวลาฝากก็ต้องเสียบบัตรประชาชนอยู่ดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่