คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 4012527 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อใช้บริการด้วยนะคะ สำหรับการชำระยอดบัตรเครดิต ในกรณีท่านแจ้งเงื่อนไขการชำระเงินไว้เป็นตัดบัญชีอัตโนมัติ หากท่านมีการชำระผ่านช่องทางอื่นเข้ามาในวันเดียวกันกับวันครบกำหนดชำระ ระบบจะยังคงตัดเงินจากบัญชีตามเงื่อนไขการชำระค่ะ เนื่องจากไม่สามารถปรับปรุง/Update ยอดได้ทัน แต่หากเป็นการชำระผ่านช่องทางอื่น (ของธนาคารไทยพาณิชย์) ก่อนวันครบกำหนดชำระอย่างน้อย 1 วันทำการ หรือผ่านช่องทางอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ช่องทางของธนาคาร อย่างน้อย 2 วันทำการก่อนวันครบกำหนดชำระ ระบบจะปรับปรุงข้อมูลได้ทันและไม่ตัดเงินจากบัญชีตามเงื่อนไขการชำระที่แจ้งไว้ค่ะ
ในส่วนของยอดที่ตัดชำระซ้ำ ยอดดังกล่าวจะไปตัดชำระค่าใช้จ่ายในรอบเดือนถัดไปให้อัตโนมัติ หรือในกรณีท่านมีความประสงค์ขอคืนยอดชำระซ้ำ สามารถแจ้งรายละเอียดให้ทีมงานช่วยดูแลได้ค่ะ #SCBยินดีดูแลคุณค่ะ #ขอให้วันนี้มีแต่รอยยิ้มนะคะ
ในส่วนของยอดที่ตัดชำระซ้ำ ยอดดังกล่าวจะไปตัดชำระค่าใช้จ่ายในรอบเดือนถัดไปให้อัตโนมัติ หรือในกรณีท่านมีความประสงค์ขอคืนยอดชำระซ้ำ สามารถแจ้งรายละเอียดให้ทีมงานช่วยดูแลได้ค่ะ #SCBยินดีดูแลคุณค่ะ #ขอให้วันนี้มีแต่รอยยิ้มนะคะ
แสดงความคิดเห็น
มีปัญหาเกี่ยวกับบัตร SCB UP2ME ครับ
2. ผมกดจ่ายเองโดยไม่ได้รอให้ระบบหัก
3. หลังจากผมจ่ายเองแล้ว ระบบก็ยังหักอีก คือ ผมจ่ายเบิ้ล 2 รอบ
คำถาม = ผมจะต้องทำยังไงครับ หรือต้องรอให้ระบบคืนเงินให้ และถ้ารอ ปกติจะใช้เวลานานแค่ไหน
call center 027777777 ไม่มีคนรับเลยครับ โทรมา ชม. กว่าแล้ว ฮัมเพลงตามจนลูกหลับ ไม่รู้ว่ามีคนคอยรับสายจริงๆหรือเปล่า