มีการโทรติดต่อจากทรู เสนอบริการอัพเกรด
เปลี่ยนโมเดมเน็ท และกล่องทรูดูTVฟรี
หลังการติดตั้งเสร็จ พนงเก็บโมเด็มอันเก่ากลับไป
แต่กล่องทรูอันเก่าไม่เก็บกลับคืน
ต่อมามีบิลเรียกเก็บเงินค่ากล่องทรูตัวเก่า
ติดต่อทางทรู แจ้งกลับมาว่าต้องคืนกล่องทรูอันเก่าจึงยกเลิกบิลเก็บเงิน
จึงนำไปคืนที่shop เอง เพราะไม่มี จนท จากทรูมารับกล่องที่บ้าน
ผลปรากฏว่า บิลเรียกเก็บเงิน ยังส่งมาเหมือนเดิม
และระบุให้มาชำระภายใน7วัน
เลยไปติดต่อที่shopเดิม เพื่อเคลียรส่วนนี้
คำตอบที่ได้คือ
จะมีบิลเรียกเก็บอย่างต่อเนื่องแบบไปอีก90วัน
อยากทราบว่า ข้อเท็จจริงถูกต้องตามที่พนง ที่shopแจ้งไหมครับ
และทำไมขั้นตอนถึงใช้เวลามากถึง90วันครับ
ท่านใดพอมีปสก ตรงนี้ ช่วยแนะนำให้หน่อยครับ
ขอบคุณครับ
เรียนสอบถาม true vision หรือสมาชิกท่านใดที่เคยประสพปัญหาเคสแบบนี้ครับ
เปลี่ยนโมเดมเน็ท และกล่องทรูดูTVฟรี
หลังการติดตั้งเสร็จ พนงเก็บโมเด็มอันเก่ากลับไป
แต่กล่องทรูอันเก่าไม่เก็บกลับคืน
ต่อมามีบิลเรียกเก็บเงินค่ากล่องทรูตัวเก่า
ติดต่อทางทรู แจ้งกลับมาว่าต้องคืนกล่องทรูอันเก่าจึงยกเลิกบิลเก็บเงิน
จึงนำไปคืนที่shop เอง เพราะไม่มี จนท จากทรูมารับกล่องที่บ้าน
ผลปรากฏว่า บิลเรียกเก็บเงิน ยังส่งมาเหมือนเดิม
และระบุให้มาชำระภายใน7วัน
เลยไปติดต่อที่shopเดิม เพื่อเคลียรส่วนนี้
คำตอบที่ได้คือ
จะมีบิลเรียกเก็บอย่างต่อเนื่องแบบไปอีก90วัน
อยากทราบว่า ข้อเท็จจริงถูกต้องตามที่พนง ที่shopแจ้งไหมครับ
และทำไมขั้นตอนถึงใช้เวลามากถึง90วันครับ
ท่านใดพอมีปสก ตรงนี้ ช่วยแนะนำให้หน่อยครับ
ขอบคุณครับ