- บริษัทเครื่องยนต์และรถยนต์ Hyundai Motor และบริษัทน้องอย่าง Kia Motor พยายามอย่างหนักที่จะนำอิทธิพลของ 2 กลุ่มศิลปินเคป๊อปที่มีชื่อเสียงและโด่งดังมากที่สุดมาเพื่อโปรโมทแบรนด์ของพวกเขาไปทั่วโลก
- การทำงานร่วมกันกับ BTS และ BLACKPINK ของ Hyundai และ Kia นั้นเป็นการพยายามที่จะสร้างคอนเนคชั่นที่ใกล้ชิดกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยใช้กระแสเคป๊อปในการประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มลูกค้าดังกล่าว
- เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา Hyundai Motor ได้แต่งตั้งให้ BTS เป็น Brands Ambassadors ของรถรุ่น flagship SUV Palisade
- ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของเกาหลีได้เปิดตัวรถยนต์พรีเมี่ยมนี้ในงานลอสแองเจลิสออโต้โชว์ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา พร้อมวิดีโอแนะนำพิเศษที่นำแสดงโดย BTS
- Hyundai ยังได้โปรโมทและนำเสนอ BTS ผู้เป็น Brand Ambassadors ของยานยนต์เมื่อตอนที่พวกเขาเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Grammy Awards เมื่อเดือน ก.พ และงาน Billboard Music Awards เมื่อเดือน พ.ค อีกด้วย
- "นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าเจน Y และเจน Z" นาย Cho Won-hong รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารกล่าว
- BTS เดบิวต์ในปี 2013 เป็นกลุ่มศิลปินเคป๊อปที่มีสมาชิก 7 คน ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
- เมื่อช่วงต้นปีนี้ Kia motor และ Blackpink ได้ประกาศการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันภายใต้การเป็นสปอนเซอร์ในคอนเสิร์ต World Tour 2019.
- Blackpink คือกลุ่มศิลปินหญิง 4 คนที่มีหลากหลายชาติ เดบิวต์ในปี 2016 ภายใต้ค่าย YG Entertainment เป็นกลุ่มศิลปินหญิงที่ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามบน YouTube มากที่สุดในโลก
- "Kia อยู่เคียงข้างเคป๊อปมาในฐานะบริษัทยานยนต์ที่มีการส่งออกไปทั่วโลก ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเกาหลีและ blackpink นั้นเหมาะสมกับแบรนด์ของเรามากที่สุด" นาย Cho Yong-Won หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ Kia กล่าว
- "Blackpink เป็นหนึ่งกลุ่มศิลปินที่เต็มไปด้วยพลัง ทันสมัย (เก๋,สวยงาม) และปัจจุบันมีเพลงเป็นที่นิยมไปทั่วโลกอีกด้วย และการร่วมงานกันในครั้งนี้ทำให้ Kia เป็นแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใครในการมีส่วนร่วมกับเด็กหนุ่มสาวรุ่นใหม่ การเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายคือการเติบโตที่สำคัญมากที่สุดของเรา
- ทั้ง 2 กลุ่มศิลปินจะมีตารางงานที่ลอนดอน โดยในช่วงปลายเดือน พ.ค Blackpink จะไปแสดงคอนเสิร์ตที่ Wembley SSE Arena ในขณะที่ BTS มีแพลนที่จะไปแสดงคอนเสิร์ต 2 รอบที่ Wembley Stadium ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน
กระทู้ข่าวลงเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2019
เขียนข่าวโดย : Kim Tae-gyu
แปลข่าว: Hyundai Motor, Kia Motor กล่าวถึง BTS และ BLACKPINK กับการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันเพื่อโปรโมทแบรนด์ในระดับโลก
- การทำงานร่วมกันกับ BTS และ BLACKPINK ของ Hyundai และ Kia นั้นเป็นการพยายามที่จะสร้างคอนเนคชั่นที่ใกล้ชิดกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยใช้กระแสเคป๊อปในการประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มลูกค้าดังกล่าว
- เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา Hyundai Motor ได้แต่งตั้งให้ BTS เป็น Brands Ambassadors ของรถรุ่น flagship SUV Palisade
- ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของเกาหลีได้เปิดตัวรถยนต์พรีเมี่ยมนี้ในงานลอสแองเจลิสออโต้โชว์ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา พร้อมวิดีโอแนะนำพิเศษที่นำแสดงโดย BTS
- Hyundai ยังได้โปรโมทและนำเสนอ BTS ผู้เป็น Brand Ambassadors ของยานยนต์เมื่อตอนที่พวกเขาเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Grammy Awards เมื่อเดือน ก.พ และงาน Billboard Music Awards เมื่อเดือน พ.ค อีกด้วย
- "นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าเจน Y และเจน Z" นาย Cho Won-hong รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารกล่าว
- BTS เดบิวต์ในปี 2013 เป็นกลุ่มศิลปินเคป๊อปที่มีสมาชิก 7 คน ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
- เมื่อช่วงต้นปีนี้ Kia motor และ Blackpink ได้ประกาศการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันภายใต้การเป็นสปอนเซอร์ในคอนเสิร์ต World Tour 2019.
- Blackpink คือกลุ่มศิลปินหญิง 4 คนที่มีหลากหลายชาติ เดบิวต์ในปี 2016 ภายใต้ค่าย YG Entertainment เป็นกลุ่มศิลปินหญิงที่ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามบน YouTube มากที่สุดในโลก
- "Kia อยู่เคียงข้างเคป๊อปมาในฐานะบริษัทยานยนต์ที่มีการส่งออกไปทั่วโลก ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเกาหลีและ blackpink นั้นเหมาะสมกับแบรนด์ของเรามากที่สุด" นาย Cho Yong-Won หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ Kia กล่าว
- "Blackpink เป็นหนึ่งกลุ่มศิลปินที่เต็มไปด้วยพลัง ทันสมัย (เก๋,สวยงาม) และปัจจุบันมีเพลงเป็นที่นิยมไปทั่วโลกอีกด้วย และการร่วมงานกันในครั้งนี้ทำให้ Kia เป็นแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใครในการมีส่วนร่วมกับเด็กหนุ่มสาวรุ่นใหม่ การเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายคือการเติบโตที่สำคัญมากที่สุดของเรา