สั่งสินค้าจาก LAZADA ผ่านไป 3 วัน ร้านขอยกเลิก

ผมได้สั่งนาฬิกาข้อมือ CITIZEN จากร้านที่ดูน่าเชื่อถือใน LAZADA เมื่อ 1/6/19 ทำรายการและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตด้วยวิธีการผ่อน 0% 10 เดือน จนกระทั่งวันนี้ 4/6/19 ทาง LAZADA ส่งข้อความมาว่า สินค้าถูกยกเลิก จะทำเรื่อง Refund คืนเงินให้ซึ่งต้องใช้เวลาสักระยะ สอบถามทางร้านได้คำตอบว่าสินค้าถูกขายไปทางหน้าร้านแต่ไม่ได้ตัดสต็อก บอกได้เลยว่าเสียความรู้สึกมาก ผมคงได้แค่รอเงินที่ Refund กว่ายอดจะเข้าถึงจะไปซื้อที่อื่นได้ ไม่มีของก็น่าจะบอกกันสักหน่อย ปล่อยให้รอ เสียเงิน เสียเวลา เล่นกันง่ายเกินไปไหมครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่