Huawei P30Lite ไม่เป็นตามโฆษณา

กระทู้สนทนา
ข้าพเจ้า ซื้อ โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Huawei P30lite จากงาน Thailand Mobile Expo 2019 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 
โดยได้รับการโฆษณาจาก Website ผู้จำหน่าย 
https://consumer.huawei.com/th/phones/p30-lite/specs/
โดยมีการระบุคุณสมบัติ สำคัญดังนี้
"การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของซิมการด์รอง: เข้าถึงได้ 
หมายเหตุ: 
*รองรับการใช้งานแบบ Blind Mating ที่อนุญาตให้คุณตั้งค่าซิมการ์ดใดก็ได้เป็นซิมการ์ดหลัก
*เปิด "Internet access during calls" ใน "Dual SIM setting" เพื่อเปิดใช้งานการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของซิมการ์ดรองระหว่างการโทร
*การโทรแบบ VoLTE ด้วยซิมการ์ดรองขึ้นอยู่กับการรองรับของเครือข่ายผู้ให้บริการ"
แต่ในการใช้งานจริง ไม่สามารถทำได้ 
ในวันที่ 4 มิถุนายน 2562 ข้าพเจ้าได้มีการติดต่อทางบริษัทผู้ผลิต ผ่านการพูดคุยทางอิเล็กทรอนิคส์ (Chat Online) เวลาประมาณ 9 นาฬิการ ทาง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำได้ ให้ติดต่อผู้ให้บริการโทรศัพท์ (ทรู และ เอไอเอส)
หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทผู้ผลิตโทรหาข้าพเจ้าเวลาประมาณ 12 นาฬิกา แจ้งว่าไม่สามารถใช้งานอุปกรณ์ตามที่โฆษณาได้ ข้าพเจ้าได้แจ้งให้เจ้าหน้าเปิดเว็บไซต์ ของบริษัทผู้ผลิต เพื่อยืนยัน ซึ่งมีข้อความดังกล่าว ในเว็บไซต์ผู้ผลิต
เจ้าหน้าที่ได้พูดขอโทษ แล้วยืนยันว่า ไม่สามารถใช้งานได้ตามที่โฆษณา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่