งงกับยอดการใช้งาน Ais Fiber

เราติดต่อติดตั้ง Ais Fiber ไป
เพราะเราได้สิทธิ์ Serenade ทำให้ได้ลดราคา เราในราคา 699 เราเลยตัดสินใจติดตั้งเพราะถือว่าคุ้ม
ติดตั้งเสร็จวันที่ 22 เมษายน 2562
พนักงานแจ้งว่าบิลแรกจะมาประมาณวันที่ 20 กว่า
บิลแรกลูกค้าจะได้รับยอด 850 โดยประมาณ (เสียค่าอะไรไม่รู้ 100 บาทเขาแจ้งว่าค่าอะไรแต่ลืม)
พอบิลมา 849 บาท วันที่ 25 พฤษภาคม 2562
เราเข้าใจในจุดนี้ว่ายอดเท่านี้
พอวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 มีบิลมาอีก 1 บิลเป็นยอด 750 บาท รวมเป็น 1600+
เราเลยงงใน 2 ยอดที่มาห่างกันไม่ถึง 7 วัน
พอโทรสอบถามพนักงานได้คำตอบคือ จะเรียกเก็บก่อนการใช้งาน
เราพอเข้าใจได้ แต่ประเด็นคือ
พนักงานที่เราโทรไปเรื่องสอบถามการติดตั้งไม่แจ้ง
พนักงาน Call Center ไม่แจ้ง
คนติดตั้งไม่แจ้ง
และโทรหา Call Center เรื่องยอดแรกก็ยังไม่แจ้งอีก

พอวันนี้โทรสอบถาม Call Center คำตอบที่ได้คือรับเรื่องแล้วจะสอบถามพนักงานไปให้
ฮัลโหลลลลล คุณรู้หรอพนักงานติดตั้งคือใคร พนักงานที่เราสอบถามคือใคร Call Center เช็คได้ แต่คนอื่นๆจะเช็คยังไง
และคำที่พนักงานบอกกับเราคือ "ลูกค้าต้องถามนะคะว่าเรียกเก็บยังไง"
คือถามแล้ว ไม่มีใครบอกไง จ่ายก่อนใช้งานไม่มีใครบอกเลย
พนักงานบอกว่า ถ้าไม่ถาม พนักงานก็ไม่บอก
เอ้า บางเรื่องเราไม่รู้ไง แต่ถ้าคุณมีข้อมูลควรแจ้งลูกค้าเลยสิ
บางเรื่องลูกค้าไม่รู้จะถามยังไงให้มันตรงจุด
เห้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่