True Iservice มีปัญหา?

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมาเวลา 15.34 น. เจ้าของกระทู้ ได้จ่ายเงินให้ผู้อื่น คือเบอร์แฟน ผ่านทาง True Iservice โดยหักเงินจาก True Wallet
แต่ทว่า เงินกับเข้าบัญชีร้านค้า Omise* Trueservice P เหมือนกระทู้นี้เปี๊ยบ
“true iservice จ่ายบิลผ่านหน้าเว็บ ไม่ปลอดภัยค่ะ”

ไปหน้าร้านถามเจ้าหน้าที่ กลับไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ให้โทรเบอร์ 1240 สรุป 1240 ไม่มีประสิทธิภาพเช่นกัน โบ้ยให้โทร 1242 รอนานมาก ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย

จนเบอร์ข้างบนถูกระงับ นี่คือความผิดของลูกค้า และ ภาระหน้าที่ที่ลูกค้าต้องรับผิดดำเนินเรื่องเองใช่ไหม ? ทางทรูจะแก้ปัญหาอย่างไร และความเสียหายที่เกิดขึ้น
ขอให้ติดต่อและดำเนินเรื่อง ย้ำดำเนินเรื่องให้ลูกค้า! ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปติดต่อเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่