Kerry Express ทำของเราหาย เราควรทำอย่างไรดี

เราส่ง โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Note 9 ไปกรุงเทพ เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2019 เวลา 06.45 น. เลขพัสดุ FAM0001572580

วันที่ 20/5/19 ของเพิ่งออกจากศูนย์ที่ไปส่ง (พนง แจ้งว่าติดวันหยุด และ วันอาทิตย์เคอรี่ไม่รับของ)

วันที่ 21/5/19 ของเข้า HUB ที่กรุงเทพ และควร จะส่งของออกไป หรือเลทไม่ควรเกินวันที่ 23 อ่ะ

วันที่ 23/5/19 เราเช็คกับ Kerry ตอนเช้า ประมาณ 08.45 น. น้องแอดมินบอกว่าของเข้าแล้วนะคะ พอช่วงบ่ายก็ได้คำตอบเดิม
                     เราถามว่า จะส่งของให้เราเมื่อไหร่ สรุปคือ น้องให้คำตอบไม่ได้ต้องเช็คพรุ่งนี้อีกทีนะคะ 

วันที่ 24/05/19 เราเช็คกับ แอดมิน Kerry ตอนเช้า และ บ่าย ได้เรื่องเหมือนเดิมคือ ของเข้า HUB นะคะ แต่อาจจะส่งล่าช้านิดหน่อยค่ะ 
                     เราถามว่า ตกลงของหายรึป่าวคะ น้องตอบว่า ไม่ได้ขึ้นสถานะหายนะ แค่หาของไม่เจอ จากนั้น ก็มีน้อง ที่HUB โทรมาแจ้ง
                     ว่ายังหาของไม่เจอนะคะ
วันที่ 25/05/19 ล่าสุดน้องติดต่อกลับมาบอกหาของไม่เจอ เจ้าหน้าที่หาไม่เจอ และเราสามารถเคลมค่าเสียหายได้ ไม่เกิน 2,000 บาท ย้ำว่า 2,000 บาท
                     ในขณะที่ของที่เราส่งมูลค่า 33,000 บาท

คำถามคือ 1. เราจะฟ้องร้องค่าเสียหายได้จากที่ไหน
                2. Kerry ถือเป็น บริษัท เอกชนที่ค่อนข้างใหญ่ อยู่เคียงข้างนักธุรกิจ SME คุณไม่มีกล้องวงจรตอนสินค้ามาถึง HUB หร่อ
               3.  Kerry เช็คไม่ได้หร่อ ว่าหลังจากเครื่อง แสกนแล้ว เครื่องส่งไปไหน

           
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก
กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ

ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่