ถาม CC. TRUE เรื่องการสมัครเน็ตเสริมรายเดือน ทำไมยกเลิกไม่แจ้งก่อน

ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ขอเล่าคร่าวๆดังนี้นะคะ
เราใช้บริการของ TRUE มาหลายปี และเจอปัญหาดังนี้ค่ะ

1. เราสมัครเน็ตเสริม โดยผ่านช่องทาง  " *900*1974*1747058# " 
    เนื่องจากเราต้องใช้ดู Youtube เรื่องการติวสอบค่ะ 

2. และเดือนเมษายน เราก็สมัครเน็ตเสริม ไปช่องทางเดิม ที่เคยสมัครไว้เหมือนทุกๆเดือน  และ ระบบ ก็ให้เราสมัครได้ปกติ ค่าใช้จ่ายประมาณเกือบๆ
    400 บาท/เดือนค่ะ
    เมื่อวันที่ 20 เมษายน เราสังเกตว่า ดู youtube ไม่ได้เลย วนตลอด เข้าไม่ได้ เลยโทรถาม CC 1242 ช่วงเวลาดึก กว่าจะติด รอ 30 นาที
    พอติด สอบถามเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่า โปรนี้ หมดไปแล้วค่ะ .. เปลี่ยนโปรให้ใหม่เป็น  " เน็ต 30 วัน 7GB ใช้ครบแล้ว ลดความเร็วเหลือ 128 kbps "
    .. โดยไม่แจ้งเราเลย ว่าเปลี่ยน และ สงสัยว่า ถ้าโปรนี้ยกเลิกแล้ว ทำไม ยังกดสมัคร ช่องทาง " *900*1974*1747058# " ได้ปกติคะ
      ระบบไม่แจ้งว่า  " ไมjสามารถสมัครโปรนี้ได้ เนื่องจากหมดอายุ หรือยกเลิกไปแล้ว "  ที่จริงมันควรเป็นเช่นนี้ ลูกค้าจะได้ไม่เสียเงินสมัครอีก

    "  ถาม CC. AIS และ DTAC ด้วยได้ไหม ถ้ากรณีแบบนี้ มีการแจ้งลูกค้าไหมคะ "

3. เจ้าหน้าที่ CC. TRUE 1242  ช่วยเหลือเพียงแค่ ชดเชยให้แค่ 2 gbs ดูยูทูปได้แค่ 3 วัน และไม่ได้ดูตลอดเวลา ก็กลับมาสภาพเดิมค่ะ คือ เข้า youtube
    ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ 

4. ตอนนี้ ใช้เน็ตบนมือถือไม่ได้เลยค่ะ ขนาดจะเข้า App โอนเงินธนาคาร ยังเข้าไม่ได้เลยค่ะ สรุป TRUE หลอกเอาเงินลูกค้าใช่ไหม นี่ขนาดเป็นลูกค้ามานาน ยังทำกันขนาดนี้ 400 บาท ที่จ่ายไป ใช้งานไม่ได้ คืออะไรคะ ช่วยตอบหน่อย ถ้าตอบไม่ได้ จะได้ย้ายไปค่ายอื่น และหาโปรเน็ตตัวใหม่ทดแทนไปค่ะ  ถ้า TRUE ไม่แคร์ลูกค้า ก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่อยากให้ท่านอื่นๆ ได้รับทราบ ความแย่ ห่วย ของค่ายนี้ค่ะ  และคิดว่า เค้าคงไม่ช่วยอะไรเราหรอก เพราะได้เงินเราไปแล้วฟรีๆ 400 บาท แต่ใช้งานแค่ 100 บาท 

ซาบซื้งใจมากมายเลยค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่