หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ปกติเราได้จ่ายค่าเน็ตประมาณ 200กว่า แล้วเดือนที่แล้วได้จ่าย400กว่า เลยเข้าไปดูมันรวมกับค่าแพ็คเกจเสริมทรู เราเลยโทรยกเลิกที่1242 พอมาเดือนนี้ก็ได้จ่าย400กว่าเหมือนเดิมและยังมีแพ็กเกจเสริมเหมือนเดิม เราต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS now pop 30 วัน 119 บาท แต่ดูไม่ได้ เจ้าหน้าที่ 1242 ว่าจะติดต่อกลับ เฮ้อ
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS NOW POP 119 บาท 30 วัน มีแมสเซจว่ามาเริ่มวันนี้แต่เปิดทีวีดูผ่านกล่องทรูไอดีไม่ได้ ในแอพทรูไอดีในมือถือก็ดูไม่ได้ แต่โชว์ใน ทรูไอเซอร์วิสเริ่มมีผลตั้งแต่แมสเซจแจ้งมา โทรไป 124
เช ยังไม่ตาย
มีใครมีวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟหรือวิดีใดที่โทร 1242 โดยที่ไม่ต้องคุยกับมะลิไหม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวที่ใช้เบอร์หาร (เบอร์ WiFi บ้าน) แต่ได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งขึ้นว่าเป็นอายุสมัครสมาชิกแบบครั้งเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ต่ออายุสมาขิกอัตโนมัติมาโดยตลอด ทั้งนี้เราได้พยายามยกเล
สมาชิกหมายเลข 8562839
ต้องการยำเลิกแพ็คเกจเน็ต special plus 299 ของทรูต้องทำยังไงคะ
คือต้องการยกเลิกแพ็คเกจน่ะค่ะแต่ทำไม่เป็นฮื่อ
สมาชิกหมายเลข 8570267
โปรเน็ต 200บ/30ว ตันต้องกดยังไงบ้าง
หลายเดือนก่อน call center AIS ทำให้แต่ว่าคราวนี้อยากทำเองมันต้องกดหมายเลขอะไรบ้างถึงจะสมัครอินเตอร์เน็ตเหมาๆ 200 เน็ต 4 เมกค่ะ (พอดีแพ็คเกจหมดอายุซะก่อนเลยอยากสมัครใหม่)
สมาชิกหมายเลข 7445516
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เอง
คือก็เติมเงินชำระค่าแพ็คเกจตามปกติแต่ข้อความที่แจ้งเข้ามากลับไม่ใช่แพ็กเกจเดิมนี่คือยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8363494
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมค่ะ ค่ายทรู
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมจากเซเว่นมาแล้วมีแพ็คเกจเน็ต: เน็ตความเร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นใช้เน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 384Kbps, โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย&nbs
สมาชิกหมายเลข 8567896
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูมูฟ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูมูฟไปใช้อันเดิมต้องทำยังไงคะ พอดีมีแพ็กเกจที่ใช้งานประจำอยู่แล้วแต่วันก่อนมีสายโทรมาแนะนำแพ็กเกจนี้กับแพ็กเกจเสริมก็เลยสมัครค่ะ แต่ใช้ไปใช้มาก็รู้สึกยังไม่ถูกใจเท่าแพ็กเกจเดิ
สมาชิกหมายเลข 4523993
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ตอนนี้เราใช้เน็ต ais อยู่ค่ะ เลยอยาจจะสอบถามว่าถ้าอยากยกเลิกเน็ตรายเดือนสามารถยกเลิกได้ใน my ais เลยไหม แล้วถ้ายกเลิกจะกลับมาเป็นแบบเติมเงินเลยหรือป่าวคะ เพราะจะเปลี่ยนเน็ตค่ะ ใช้เน็ตนี้ต่อไม่ไหวแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 6024213
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแต่โทร* 1 2 4 2 ทีไรก็ไม่เคยโทรติดเจ้าหน้าที่ได้เลย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8569865
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู