คือ ว่า ผมไม่รู้นะว่าพวกคุณทำงานกันยังไง
แต่กรณีผม ทั้งส่งผิดเขต ทั้งปลายทางกลับลงบันทึกมั่วๆ
ทั้งที่โทรมาแล้ว รับสาย มาส่งของแล้ว จ่ายเงินแล้ว
เอะใจตั้งแต่ถาม พนง. ว่า ไม่ต้องเซ็นชื่อรับหรอ แต่ พนง. ตอบว่า ไม่ต้องเซ็นรับ
พอได้รับแล้ว มาเชคที่เวป ลาซาด้า กลับพบว่า การดำเนินการไม่สำเร็จ
ประมาณว่า รอการนำส่งอีกรอบ
ผมเลยไม่เข้าใจว่า พวกคุณทำงานกันยังไง ภาครวมถึงออกมาแบบนี้ครับ
ภาพ : 1+2 สถานะ ที่ส่งแบบ งงๆ
.
.
ภาพที่ : 3+4 ส่งแล้ว รับแล้ว เพราะโทรมาตามภาพ4 คือ ขึ้นสถานะว่าติดต่อไม่ได้ ได้อย่างไร
.
.
ภาพที่ : 5 มาเอะใจตรงที่ มาเชคที่เวป เพราะไม่มีการแจ้งเตือนว่าได้รับของแล้ว ปกติได้ของแล้วสามารถโพสรีวิวของที่รับได้
ปล. คือ การขึ้นสถานะ แบบนี้ ถือว่า ใส่ร้ายคนรับสินค้ามากๆ
ทั้งไม่เป็นธรรมกับ คนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ส่งของมาให้
ซึ่งเค้าก็ต้องรอการแจ้ง สถานะการรับสินค้าอีกที (พูดง่ายๆคือรอเงินจากสินค้า)
แบบนี้ ไปรษณีย์ไทย จะว่ายังไงครับ
จะบริการแบบนี้ต่อไปหรอครับ
ไปรษณีย์ไทย ส่งของเก็บเงินปลายทางแล้ว กลับขึ้น ว่าติดต่อผู้รับไม่ได้
แต่กรณีผม ทั้งส่งผิดเขต ทั้งปลายทางกลับลงบันทึกมั่วๆ
ทั้งที่โทรมาแล้ว รับสาย มาส่งของแล้ว จ่ายเงินแล้ว
เอะใจตั้งแต่ถาม พนง. ว่า ไม่ต้องเซ็นชื่อรับหรอ แต่ พนง. ตอบว่า ไม่ต้องเซ็นรับ
พอได้รับแล้ว มาเชคที่เวป ลาซาด้า กลับพบว่า การดำเนินการไม่สำเร็จ
ประมาณว่า รอการนำส่งอีกรอบ
ผมเลยไม่เข้าใจว่า พวกคุณทำงานกันยังไง ภาครวมถึงออกมาแบบนี้ครับ
ภาพ : 1+2 สถานะ ที่ส่งแบบ งงๆ
.
.
ภาพที่ : 3+4 ส่งแล้ว รับแล้ว เพราะโทรมาตามภาพ4 คือ ขึ้นสถานะว่าติดต่อไม่ได้ ได้อย่างไร
.
.
ภาพที่ : 5 มาเอะใจตรงที่ มาเชคที่เวป เพราะไม่มีการแจ้งเตือนว่าได้รับของแล้ว ปกติได้ของแล้วสามารถโพสรีวิวของที่รับได้
ปล. คือ การขึ้นสถานะ แบบนี้ ถือว่า ใส่ร้ายคนรับสินค้ามากๆ
ทั้งไม่เป็นธรรมกับ คนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ส่งของมาให้
ซึ่งเค้าก็ต้องรอการแจ้ง สถานะการรับสินค้าอีกที (พูดง่ายๆคือรอเงินจากสินค้า)
แบบนี้ ไปรษณีย์ไทย จะว่ายังไงครับ
จะบริการแบบนี้ต่อไปหรอครับ