หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทำงานเป็นแคชเชียร์ต้องคอยรองรับอารมณ์ลูกค้าทั้งที่มีหน้าที่แค่คิดตังค์🤔🤔🙄
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงเวลาเชียร์ทัพช้างศึก ในรอบรองชนะเลิศอาเซียน คัพ คืนนี้🇹🇭✌🏼🏆
สมาชิกหมายเลข 7793648
รองผู้จัดการมินิบิ๊กซีมีหน้าที่อะไรบ้างครับ
ผมอยากทราบว่า รองผู้จัดการมินิบิ๊กซี นี่ให้ทำอะไรบ้างดู แลร้านทุกอย่าง แล้วต้อง ช่วยแคชเชียร์คิดเงินสินค้ารึป่าวคับ ผมเห็น.. มีบอกรายได้เพิ่มจาก นั่งแคชเชียร์ มันคืออะไรครับ คิดเงินสินค้าของลูกค้าที่
สมาชิกหมายเลข 2112989
ใครเคยทำงานแคชเชียร์ ตอบหน่อยค่ะ!!!
คืออยากรู้หน้าที่ของแคชเชียร์ที่ทำทั้งหมดมีอะไรบ้างนอกจากอยู่เครื่องคิดเงิน จากที่คุยก่อนหน้านี้คราวๆบอกมาว่า มีพนักงาน 2 คน อยู่เครื่องคิดเงิน / ดูบัตร / ดูลูกค้า (หรือบริการลูกค้า) อยากรู้ว่าจะต้องม
สมาชิกหมายเลข 1802491
ชอบใช้เสียงแจ้งเตือนแบบปิดหรือเปิดเสียงเตือนแบบไหนกันบ้าง
จะเป็นเหมือนกันมั้ย app กลุ่ม ที่มีเพื่อนเยอะๆ กลุ่มทำงานไรงี้ จะปิดเสียงแจ้งเตือน เพราะเดี๋ยวจะดังรัวๆ ^_^ แต่ถ้าอะไรที่รอคอย แบบนานๆจะแสดงตัว เราจะเปิดเสียงไว้ ถ้าตั้งเสียงได้ก็จะตั้งเสียงพิเศษหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8503182
ซื้อของห้างดังสีเขียวอ่อน ระวังด้วยนะครับ เช็คสินค้าให้ดี ไม่งั้นจะเจอแบบผม
วันก่อนไปทำธุระในเมือง เห็นว่าห้างสีเขียวอ่อน(ซีใหญ่) ยังไม่ปิดเลยแวะไปซื้อของ มีเงินติดกระเป๋าสองพันบาท+เศษอีกนิดหน่อย เลือกของไปก็คำนวณไปด้วย เงินจะพอจ่ายไหม สรุปเลือกของได้ทั้งสิ้นราคาประมาณ 21xx บ
Norrachart
ใครทำงานเป็นแคชเชียร์แล้วเป็นเหมือนหนูบ้างคะ
ตอนมาสมัครเราคิดว่าเราทำได้จิ๊บๆทั้งๆที่เราไม่ชอบงานบริการเลย หรือว่าเราเป็นคนเดีววคือ ต้องมารองรับอารมณ์ลูกค้า โดนปาเงินใส่บ้าง โดนทำท่ารังเกียจแบบอย่ามาจับมือชั้นนะแต่นี่ก็ไม่เคยอยากโดนมือลูกค้าซักค
สมาชิกหมายเลข 8264195
Rider ไม่รู้เหรอว่าต้องไปหยิบของเอง
ทำไมเวลา พนักงาน Rider ของทั้ง Grab และ Panda เขาไม่รู้เหรอ ตามข้อตกลงแล้ว พวกเขาต้องไปหยิบสินค้าแล้วมาคิดเงินที่แคชเชียร์ พนักงานแคชเชียร์มีหน้าที่แค่ตรวจสอบความถูกต้อง ให้ตรงกับที่ลูกค้าสั่งมา ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 1285241
ไงละ สุราเสรี ยังไม่ทันไรก็เกิดเรื่องอีกแล้ว
ทีกัญชากระท่อมละออกข่าวใหญ่โต พอมาเป็นเมาแล้วขับชนตำรวจกลับมีข่าวนิดเดียว ไหนผู้สนับสนุนสุราเสรีว่าไงบ้างนะ ยังโอเคกับนโยบายนี้อีกไหม แหมเชียร์กันยกใหญ่ เอาเถอะก็เข้าใจนะว่า ชอบเขา เชียร์เขา เขาจะอ
สมาชิกหมายเลข 8207992
ร้องเรียน โวยวาย รู้สึกแย่ กับพนักงาน 7 - 11
ขอก้อปเนื้อหาที่เราโพสต์ในแฟนเพจ 7 - 11 มาน่ะคะ https://www.facebook.com/7ElevenThailand/posts/558901864146931?notif_t=like ขอร้องเรียนหน่อยนะคะ เมื่อกี๋ไปใช้บริการร้าน 7 - 11 สาขาข้างโรงแรมซีพาราไ
Reya@pantip
เราต้องรับมืออย่างไรกับลูกค้าที่ขี้เหวี่ยงคะ
รู้สึกพูดอะไรก็ไม่ดีไปซะหมดพิมพ์แค่ประโยคสั้นสั้นหรือไม่ได้มีอะไรไม่ดีหรือพูดปกติเลย แต่เหวี่ยงได้ทุกประโยคจริงๆเหมือนเป็นที่รองรับอารมณ์ต้องจัดการคนพวกนี้ยังไงคะแล้วก็พูดอะไรไม่ได้ด้วยนะเค้าเป็นลูกค้
สมาชิกหมายเลข 6083274
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทำงานเป็นแคชเชียร์ต้องคอยรองรับอารมณ์ลูกค้าทั้งที่มีหน้าที่แค่คิดตังค์🤔🤔🙄