ใครเคยใช้แอปfood🐼 แล้วเจอปัญหาบ้าง

17/05/19 ไรเดอร์ของfood🐼ได้มีการยกเลิกออเดอร์อาหารที่สั่งไป โดยไม่มีการโทรแจ้งและมีการหักบัตรเครดิตหลังไรเดอร์ยกเลิกออร์เดอร์ 
จึงเข้าห้องแชทของfood🐼(ลองหาเบอร์โทรของcall centerแล้วแต่โทรไม่ติด) หลังจากได้คุยในแชทเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไรเดอร์โทรเข้า3 ครั้งแต่ประวัติโทรเข้าของลูกค้าไม่มีสายเข้าแต่อย่างใดซึ่งทางลูกค้าแคปรูปสายโทรเข้าออก  ซึ่งไม่มีสายโทรเข้าในวันนั้นเลย ส่งเข้าแชทไปเป็นหลักฐาน แล้วทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งแคปมือถือของไรเดอร์แจ้งว่าโทร3ครั้ง และรอลูกค้า10 นาที ติดต่อลูกค้าไม่ได้แล้วจึงยกเลิกออร์เดอร์
ทางเราจึงสอบถามไปทางเมลล์อีกครั้ง
ซึ่งประเด็นที่สงสัยคือ
1.สายที่โทรออกจากมือถือไรเดอร์  
-ไรเดอร์โทรออกแล้วกดวางทันที เราลองให้น้องที่ทำงานโทรเข้ามาโดยไม่ต้องรอสัญญานใดๆ โทรแล้ววางทันที ในกรณีแบบนี้จะมีสายโทรออกโชว์ขึ้นมา แต่ลูกค้าจะไม่มีสายเรียกเข้า 
-มือถือไม่มีเงินโทรออก เพราะเคยมีกรณีที่ไรเดอร์ของfood🐼ไม่มีเงินในมือถือแล้วมากดออดหน้าหอพักซึ่งพอถามว่าทำไมถึงไม่โทรเข้ามาไรเดอร์แจ้งว่าเงินในมือถือหมด ในกรณีแบบนี้ก็เป็นไปได้ว่าไรเดอร์จะมีสายโทรออกโชว์ขึ้นมาเช่นกัน 
2.ถ้าในกรณีที่จ่ายเงินสดหากติดต่อลูกค้าไม่ได้ทางไรเดอร์จะยกเลิกออเดอร์เองมั้ยโดยส่วนตัวคิดว่าไม่เพราะไรเดอร์จะเสียผลประโยชน์คือต้องจ่ายเงินเอง
ซึ่งข้อสงสัยทั้ง2ข้อเราได้สอบถามไปแล้วแต่ทางfood🐼ตรวจสอบแล้วให้คำตอบเดิมคือไม่คืนเงินและก็ไม่ได้อาหารด้วย

คงต้องระมัดระวังในการใช้แอปของfood🐼โดยเฉพาะการหักผ่านบัตรเครดิต เราคงไม่ใช้และไม่แนะนำใครใช้แอปนี้แล้วแหละ เราไม่รู้หรอกนะว่าปัญหามันเกิดจากจุดไหน ไรเดอร์ติดต่อเราไม่ได้จริงๆหรือไม่ซื่อสัตย์กันแน่ การบริการมีช่องโหว่เลยไม่มีใครรู้จริงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้น คิดเสียว่าทำบุญทำทาน เป็นบทเรียน เป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวังกันต่อไป
แล้วทุกคนมีความเห็นกันอย่างไร เคยเจอปัญหาแบบนี้กันบ้างมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่