รู้สึกแย่กับ True ที่ไม่รักษาคำพูดเรื่อง แพคเกจ

เรื่องราวเริ่มคือ แฟนใช้แพคเกจ True พ่วงเน็ตบ้าน กับ มือถือด้วยกัน
โดยตอนแรกมี SMS ส่งมาว่าจะทำการเปลี่ยนแพคเกจ มือถือ ใหม่ จาก Net unlimit จำกัด Speed 4Mb โทรฟรี 100 นาที เป็น เน็ต 10GB ไม่มีค่าโทร

ทางผมเลยติดต่อไปสอบถาม CC แทนเนื่องจากงานแฟนวุ่นวายอยู่ไม่ค่อยสะดวกติดต่อเอง
โดย CC แจ้งว่าทางTrue ยกเลิก แพคเกจเติมแล้ว เลยจะเปลี่ยนให้และไม่ยอมให้ต่อแพคเกจ
แต่มันไม่ตอบโจทย์ เลยตัดสินในกันว่าจะยกเลิกทั้งเน็ตบ้าน และ มือถือ เพื่อย้ายค่าย

ทว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ เพราะติดค่าบริการกะจะเคลียที่ True Shop ตอนเลิกงานในวันถัดมา
แต่วันถัดไป ทรูมาเสนอโปร ซึ่งความน่ารำคาญเริ่มแล้ว

ตอนแรกทรูโทรมาเสนอโปรใ้แฟน ซึ่งน่าสนใจจึงมีการโทรกลับสอบถามยืนยัน
ซึ่งโปรนี้จะต้องแยก เน็ตบ้านกับมือถือออกจากกัน 
ตัวโปรนั้นใกล้เคียงของเดิม และ ราคา ใกล้กับที่จะย้ายไป
จึงตัดสินใจยกเลิกเน็ตบ้านไปเลย
โดยทาง CC แจ้งว่าจะดำเนินการให้
ทว่าสุดท้าย CC ก็แจ้งใหม่ให้ไปดำเนินการที่ True shop เอง
คือ งงมาก ตอนแรกบอกจะดำเนินการ แต่ท้ายบอกให้เราทำเอง

พอมาถึงทรู shop และจะยกเลิกเน็ตบ้าน จนท ก็เสนอว่า จะคงแพคเกจเดิมให้ และลดครึ่งราคา
ซึ่งดูโอเคกว่าที่ CC โทรมาเสนอ
แต่ถามย้ำว่าเป็น เน็ตunlimit 4mb โทรฟรี 100 นาทีนะ
จนท ก็ยังคงเดิมคือบอกเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ต่อมา CC ก็โทรมาถามว่ายังสนใจ โปรที่เขาเสนอไหม (กำลังงงว่า shop ไม่ได้ส่งเรื่องเข้าระบบเปล่า CC เลยโทรมาอีก)

แต่พอมาเช้าวันนี้ เมื่อเช็คใน App iservice พบว่า แพคเกจเน็ตกลายเป็น 10 GB แทน

สรุป
True ไม่คงแพคเกจเดิม คำว่าแพคเกจเดิมไม่เปลี่ยนแปลงของ จนท True shop คืออะไร?
ต้องเสียเวลาไป Shop อีกทีใช่ไหมเพื่อยกเลิก ให้หมด เพราะถ้าแบบนี้ไม่เอาหรอกนะ
รู้สึกแย่มากและเสียเวลามาก ถ้าไม่คิดจะให้แพคเกจเดิมแต่แรกก็บอกมาตรงๆดีกว่าไหมไม่ต้องมาทำให้เสียเวลาแบบนี้

ปล เพื่อนๆคนไหนใครเจอแบบนี้บ้าง เจอบังคับเปลี่ยนแพคเกจแถม พอบอกจะคงเดิมแต่สุดท้ายก็เปลี่ยน และเปลี่ยนไปแบบที่เราไม่ต้องการด้วย
ส่วนทางผมเมือแฟนย้ายเสร็จ ผมก็คงย้ายตามด้วย เหนื่อยใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่