ใครคิดจะสั่งของใน Lazada และขนส่งโดย Ninjavan คิดดูให้ดีนะครับ

เล่าสู่กันฟังเป็นวิทยาทาน
สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 19 กำหนดส่งไม่เกิน 28 (อย่างช้า)
แจ้งเรื่องไปกับทาง Lazada เมลมาบอกว่าขอโทษนะคะ ไม่เกินวันที่ 3 แน่นอน
จนวันนี้วันที่ 5 พฤษภา ยังไม่มีวี่แวว
ของจากต้นทางกรุงเทพส่งถึงปลายทางกรุงเทพ เขาใช้วิธีอะไรมาส่งถึงใช้เวลาครึ่งเดือนไปแล้ว
ตรวจสอบความเคลื่อนไหวใน lazada ตอน 2 ทุ่มกว่าบอกไม่สามารถติดต่อคุณได้
คือจะบอกว่า ว่าง และอยู่กับโทรศัพท์ตลอดเวลาเพราะรอ.....นั่นแหล่ะ

ทำธุรกิจแบบนี้ก็คงบ๊ายบายละครับ
ป.ล. ร้านค้าต้นทางโอเคดีส่งของไปให้ lazada ไว แต่ la ส่งหาลูกค้านี่....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่