ช่วงประมาณ ต้น มกราคม 2562 ผมได้รับ ใบเเจ้งหนี้จาก Truemove ซึ่งเป็นเบอร์ ที่ไม่ใช่จองผม และผมใช้บริการ dtac มา 5 ปีเเล้ว
0954420358 คุยกันหลายรอบ ไม่ไปไหนสักที ทั้งๆ ที่ call center บอกว่าเชื่อว่า ผมไม่น่าจะเป็นคนเปิดใช้งานจริง เพราะ sim ไม่มีการใช้งานใดๆ
หลังจาก activate แต่ให้ผมสบายใจได้ ไม่ต้องทำอะไร รอให้ทาง true ส่งข้อมูลให้ผู้บริหารรับทราบ
ผ่านไป 2 เดือน มีค่าบริการมา มากกว่าเดิม มีการซื้อเครื่องพ่วง pro ด้วย ผมก็รีบโทรเเจ้ง call center อีก call center บอกว่า ไม่ต้องตกใจ เบอร์ผมได้รับ
การอนุมัติ status = โดนแอบอ้างเปิดเบอร์ แต่ให้ผมไปลงบันทึกประจำวัน ซึ่งผมมองว่า ไม่ใช่ความผิดผม และถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เราจะสงสัยได้ไหม
ว่าผู้ให้บริการ แอบอ้าง คิดค่าบริการ ประชาชนแต่ถ้าประชาชนไม่อยาก เดือดร้อน ต้องไป ให้การกับตำรวจที่ สน ซึ่งสำหรับผม มองว่ามันไม่เเฟร์ เนื่องจากมันไม่ใช่
ความผิดเรา ทำไม เราต้องเสียเงินค่าเดินทาง เสียโอกาสทำงาน ทาง ผู้บริการ ควรรับผิดชอบอะไรให้บ้างหรือไม่ ก็โต้เถียงกับ call center ทาง call center ก็เเจ้งว่า ไม่เป็นไร รอติดต่อกลับ แต่ผมก็ไม่เห็นมีการติดต่อกลับ
มาวันนี้ ทาง true ให้บริษัท เร่งรัดหนี้สิน มาทวงหนี้ใหม่อีกเเล้ว มาคราวนี้ โทรกลับไป call center ขอเช็ค status อีก ว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว
ผมมีบันทึกเสียงแทบทุกครั้งนะครับ
อยากฝากเตือน หมั่นตรวจดูจดหมายนะครับ นั่งเฉยๆ อาจจะได้เดินเข้า สน ไปให้ปากคำกับเรื่องที่เราไม่ได้ทำ แล้วก็อาจได้หนี้มาแบบมีคนประเคนมาให้
ได้รับจดหมาย ทวงหนี้จาก True move h ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้บริการ
0954420358 คุยกันหลายรอบ ไม่ไปไหนสักที ทั้งๆ ที่ call center บอกว่าเชื่อว่า ผมไม่น่าจะเป็นคนเปิดใช้งานจริง เพราะ sim ไม่มีการใช้งานใดๆ
หลังจาก activate แต่ให้ผมสบายใจได้ ไม่ต้องทำอะไร รอให้ทาง true ส่งข้อมูลให้ผู้บริหารรับทราบ
ผ่านไป 2 เดือน มีค่าบริการมา มากกว่าเดิม มีการซื้อเครื่องพ่วง pro ด้วย ผมก็รีบโทรเเจ้ง call center อีก call center บอกว่า ไม่ต้องตกใจ เบอร์ผมได้รับ
การอนุมัติ status = โดนแอบอ้างเปิดเบอร์ แต่ให้ผมไปลงบันทึกประจำวัน ซึ่งผมมองว่า ไม่ใช่ความผิดผม และถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เราจะสงสัยได้ไหม
ว่าผู้ให้บริการ แอบอ้าง คิดค่าบริการ ประชาชนแต่ถ้าประชาชนไม่อยาก เดือดร้อน ต้องไป ให้การกับตำรวจที่ สน ซึ่งสำหรับผม มองว่ามันไม่เเฟร์ เนื่องจากมันไม่ใช่
ความผิดเรา ทำไม เราต้องเสียเงินค่าเดินทาง เสียโอกาสทำงาน ทาง ผู้บริการ ควรรับผิดชอบอะไรให้บ้างหรือไม่ ก็โต้เถียงกับ call center ทาง call center ก็เเจ้งว่า ไม่เป็นไร รอติดต่อกลับ แต่ผมก็ไม่เห็นมีการติดต่อกลับ
มาวันนี้ ทาง true ให้บริษัท เร่งรัดหนี้สิน มาทวงหนี้ใหม่อีกเเล้ว มาคราวนี้ โทรกลับไป call center ขอเช็ค status อีก ว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว
ผมมีบันทึกเสียงแทบทุกครั้งนะครับ
อยากฝากเตือน หมั่นตรวจดูจดหมายนะครับ นั่งเฉยๆ อาจจะได้เดินเข้า สน ไปให้ปากคำกับเรื่องที่เราไม่ได้ทำ แล้วก็อาจได้หนี้มาแบบมีคนประเคนมาให้