วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการสินเชื่อบ้านธ.กรุงเทพนะคะ ส่วนตัวเป็นลูกค้าที่นี่มา3ปีถึงกำหนดที่สามารถรีไฟแนนซ์ได้
1. เราแจ้งขอลดดอกเบี้ยไป เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งดอกเบี้ย เลยบอกว่าช่วยส่งเมล์มาให้หน่อย เค้าส่งหน้าเอกสารภายในมาให้ โดยไม่มีรายละเอียดให้ติดต่อกลับ
2. โทรไป1333 เพื่อขอปรึกษาอัตราดอกเบี้ยต่อรองได้หรือไม่ ควรโทรสอบถามใคร หรือขอเบอร์สาขาติดต่อกัน3วัน แต่ละวันรอสายประมาณ20-30 นาทีไม่สามารถติดต่อใครได้
3. วันที่3 กดไปจนได้ฝากเบอร์โทรกลับ
4. วันที่4 เจ้าหน้าที่โทรกลับมา พอถาม “บอกให้ติดต่อสาขา ไม่มีให้สอบถามทางโทรศัพท์” แล้วจะมีcall center เมนู สอบถามสินเชื่อเพื่ออะไร?!?!? พอถามว่าcomplainได้ทางไหน เธอบอกให้โทร1333 แล้วก้อวางกันไป
ใจไม่อยากรีไฟแนนซ์ไปที่อื่นเพราะไม่อยากยุ่งยาก แต่ดูเหมือนธนาคารไม่อยากรักษาฐานลูกค้าจริงๆ
การรีไฟแนนซ์เป็นทางเลือกเดียวจริงๆใช่มั้ยคะ
ธนาคารกรุงเทพไม่เน้นรักษาฐานลูกค้าสินเชื่อเหรอคะ
1. เราแจ้งขอลดดอกเบี้ยไป เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งดอกเบี้ย เลยบอกว่าช่วยส่งเมล์มาให้หน่อย เค้าส่งหน้าเอกสารภายในมาให้ โดยไม่มีรายละเอียดให้ติดต่อกลับ
2. โทรไป1333 เพื่อขอปรึกษาอัตราดอกเบี้ยต่อรองได้หรือไม่ ควรโทรสอบถามใคร หรือขอเบอร์สาขาติดต่อกัน3วัน แต่ละวันรอสายประมาณ20-30 นาทีไม่สามารถติดต่อใครได้
3. วันที่3 กดไปจนได้ฝากเบอร์โทรกลับ
4. วันที่4 เจ้าหน้าที่โทรกลับมา พอถาม “บอกให้ติดต่อสาขา ไม่มีให้สอบถามทางโทรศัพท์” แล้วจะมีcall center เมนู สอบถามสินเชื่อเพื่ออะไร?!?!? พอถามว่าcomplainได้ทางไหน เธอบอกให้โทร1333 แล้วก้อวางกันไป
ใจไม่อยากรีไฟแนนซ์ไปที่อื่นเพราะไม่อยากยุ่งยาก แต่ดูเหมือนธนาคารไม่อยากรักษาฐานลูกค้าจริงๆ
การรีไฟแนนซ์เป็นทางเลือกเดียวจริงๆใช่มั้ยคะ