ธนาคารกรุงเทพไม่เน้นรักษาฐานลูกค้าสินเชื่อเหรอคะ

กระทู้คำถาม
วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการสินเชื่อบ้านธ.กรุงเทพนะคะ ส่วนตัวเป็นลูกค้าที่นี่มา3ปีถึงกำหนดที่สามารถรีไฟแนนซ์ได้

1. เราแจ้งขอลดดอกเบี้ยไป เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งดอกเบี้ย เลยบอกว่าช่วยส่งเมล์มาให้หน่อย เค้าส่งหน้าเอกสารภายในมาให้ โดยไม่มีรายละเอียดให้ติดต่อกลับ
2. โทรไป1333 เพื่อขอปรึกษาอัตราดอกเบี้ยต่อรองได้หรือไม่ ควรโทรสอบถามใคร หรือขอเบอร์สาขาติดต่อกัน3วัน แต่ละวันรอสายประมาณ20-30 นาทีไม่สามารถติดต่อใครได้
3. วันที่3 กดไปจนได้ฝากเบอร์โทรกลับ 
4. วันที่4 เจ้าหน้าที่โทรกลับมา พอถาม “บอกให้ติดต่อสาขา ไม่มีให้สอบถามทางโทรศัพท์” แล้วจะมีcall center เมนู สอบถามสินเชื่อเพื่ออะไร?!?!? พอถามว่าcomplainได้ทางไหน เธอบอกให้โทร1333 แล้วก้อวางกันไป

ใจไม่อยากรีไฟแนนซ์ไปที่อื่นเพราะไม่อยากยุ่งยาก แต่ดูเหมือนธนาคารไม่อยากรักษาฐานลูกค้าจริงๆ 

การรีไฟแนนซ์เป็นทางเลือกเดียวจริงๆใช่มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่