▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงเทพ
แจ้ง Complain Callcenter Bank กรุงเทพ ได้ที่ช่องทางไหนครับ ?
พอได้เจอมีการขอโอนสายไปยัง จนท ท่านอื่น
แล้วก็ ฟุ่บ !!! มีแหม่มมาแร๊พภาษาอังกฤษ ประมาณว่ามีอะไรขัดข้องสักอย่าง แล้วก็ ตรู๊ด ตรู๊ด ตรู๊ด ไป
พอโทรกลับไปอีกครั้ง ผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมง ก็ไม่เคยพอเจอ จนท อีกเลย ...
ลองทั้ง 1333 ทั้ง 02-638-4000 ... ซึ่งก็เข้าใจว่า น่าจะหน่วยงานเดียวกัน