อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นมาว่า จะคิดเงินค่า sms account alert 15 บาทต่อเดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1/11/24 เออก้ไม่ได้ว่าอะไร โทรไปขอยกเลิกกับ 1333 เขาก็บอกขั้นตอนว่าจะโอนสายไปยังระบบยกเลิกนะคะ สอนวิธีการยกเลิกดิบดี แต่ระบบที่โอนไปมันไม่ใช่ตามที่เขาสอน พอกดเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่คนที่ 2 ชื่อกนกวรรณ คนนี้สอนถูกและโอนระบบไปถูกด้วย แต่ค่าโทรหมดก่อน คุยนานมากๆๆๆ ค่าโทร 10 บาทหมด เลยเติมมาอีก 10 บาทเพื่อโทรมาอีกรอบกับเจ้าหน้าที่คนที่ 3 เจ้าหน้าที่โอนระบบให้แต่ก็ยังเป็นระบบที่ผิดเหมือนคนที่ 1 เลย น่าหงุดหงิด
เสียเงินค่าโทรศัพท์ไปโดยเปล่าประโยชน์มาก ยกเลิกก็ไม่ได้ พอเจ้าหน้าที่คนที่ 4 ก็ยังอะไรไม่รู้ สอนไปอีกวิธีนึงเลย จากนั้นก็มีสายเรียกเข้าเหมือนมาติดตามว่า ยกเลิกได้รึยัง นี่ก็บอกว่ายังยกเลิกไม่ได้ แต่ละคนพูดไม่เหมือนกัน สอนยกเลิกก็ไม่เหมือนกัน คนนี้ก็สอนให้ยกเลิกอีกแบบนึงอีก แต่มันไม่ใช่อีกนั่นแหละ ไม่ได้จะยกเลิกบริการ sms จากต่างประเทศ แต่ก็ให้กดเมนูนั้น จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่ก็ถามว่า พรุ่งนี้ให้โทรมาสอบถามอีกรอบ ยังจะให้โทรไปอีกหรอในเมื่อเสียเงินค่าโทรไปโดยเปล่าประโยชน์ 20 บาทละ นี่ก็เลยตัดสินใจเดินไปธนาคารไปยกเลิกเอง
เลย แล้วได้แล้วด้วย คือที่ไม่ทำตั้งแต่แรกเพราะว่า ปกติยกเลิกโดยโทรหา call center ตลอด บริการไม่ได้เรื่อง ไม่รู้ว่าสอนมาแต่ละคนมาตรงกันมั้ยหรือยังไง เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก
ยกเลิก sms account alert ของธนาคารกรุงเทพ