สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แล้วลูกค้าไม่คิดจะรู้อะไรมั่งเลยเหรอครับ ของในชีวิตประจำวัน ?
สมาชิกหมายเลข 2882919 ถูกใจ, จากใจจริง ถูกใจ, Knight ถูกใจ, แมวซ่าหน้างง ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2718492 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2665536 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4661588 ขำกลิ้ง, Two ways ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1551264 ขำกลิ้ง, Never Be The Same Again ถูกใจรวมถึงอีก 3 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
โทรไปอายัดบัตร KTC ไม่คิดจะบอกลูกค้าหน่อยเหรอว่าระงับการใช้บัตรชั่วคราวผ่านแอพได้
ถ้าหากระเป๋าเจอหรือมีคนเก็บส่งคืนในช่วง 2-3 วันนี้จะได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่
ถ้าหากระเป๋าไม่เจอจริงๆ ค่อยอายัดถาวร แล้วทำบัตรใหม่
ตกลงเป็นอย่างที่กรุงศรีพูด มีคนเก็บกระเป๋าส่งคืน
ส่วน KTC มีฟังก์ชั่นนี่แล้วก็ช่วยแนะนำลูกค้าหน่อย บางทีเค้าก็ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูก อย่าฉวยโอกาสตอนที่เค้าลำบาก
กระเป๋าหาย เงินในกระเป๋าก็หาย หนี้ก็ต้องชำระปกติ บัตรก็ต้องทำใหม่เยอะแยะ เห็นใจเค้าบ้าง ไม่ใช่เห็นแก่ได้จะเอาค่าธรรมเนียมบัตรใหม่ลูกเดียว
ขอบคุณกรุงศรีที่แนะนำเป็นอย่างดี และขอสาปส่ง KTC