โทรไปอายัดบัตร KTC ไม่คิดจะบอกลูกค้าหน่อยเหรอว่าระงับการใช้บัตรชั่วคราวผ่านแอพได้

กระทู้คำถาม
กรุงศรีเค้ายังบอกเลย ลูกค้าสามารถล็อคบัตรชั่วคราวในแอพเองได้
ถ้าหากระเป๋าเจอหรือมีคนเก็บส่งคืนในช่วง 2-3 วันนี้จะได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่
ถ้าหากระเป๋าไม่เจอจริงๆ ค่อยอายัดถาวร แล้วทำบัตรใหม่
ตกลงเป็นอย่างที่กรุงศรีพูด มีคนเก็บกระเป๋าส่งคืน 

ส่วน KTC มีฟังก์ชั่นนี่แล้วก็ช่วยแนะนำลูกค้าหน่อย บางทีเค้าก็ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูก อย่าฉวยโอกาสตอนที่เค้าลำบาก
กระเป๋าหาย เงินในกระเป๋าก็หาย หนี้ก็ต้องชำระปกติ บัตรก็ต้องทำใหม่เยอะแยะ เห็นใจเค้าบ้าง ไม่ใช่เห็นแก่ได้จะเอาค่าธรรมเนียมบัตรใหม่ลูกเดียว

ขอบคุณกรุงศรีที่แนะนำเป็นอย่างดี และขอสาปส่ง KTC
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แล้วลูกค้าไม่คิดจะรู้อะไรมั่งเลยเหรอครับ ของในชีวิตประจำวัน ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่