ซื้อตั๋วผ่านแอพ เมเจอร์ บนมือถือ แต่อีเมลล์ยืนยันผิดสาขา และวันที่

ซื้อตั๋วผ่านแอบเมเจอร์ ผ่านมือถือพบปัญหา 
จ่ายเงินแล้วได้รับเมล การจองตั๋ว ที่นั่งตรงแต่เป็นวันที่: 2019-04-30 รอบ: 21:00:00 สาขาสิงบุรี  เฉยเลย 
แต่ที่กดเลือก ไว้ไม่ใช่ที่นี่และวันที่ก็ไม่ตรง เวลาที่เลือกก็ไม่ตรง  


โทรไปที่ 02 515 55 55 ไม่มีคนรับสายเลยรอสาย 20 -  30 นาที ก็ไม่มีคนรับสาย ทำไงได้บ้างเนี่ย 
ต้องทำอย่างไรติดต่อโทรถามก็ไม่ได้
 
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน  ข้ามขอบฟ้าแม่น้ำขุนเขาครับ

เนื่องจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avengers Endgame ได้รับความสนใจจากลูกค้าผู้มีอุปการคุณจำนวนมากจากทุกช่องทาง  ถึงแม้ว่าเราจะเตรียมแผนรองรับไว้อย่างดีก็ตาม แต่ระบบยังมีการขัดข้องชั่วคราวเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เป็นระยะๆ ทั้งนี้ทางบริษัทฯไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์นี้ครับ เรามีทีมงานที่รับผิดชอบเฝ้าระวัง และระดมทีมเร่งแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้ชมภาพยนตร์ที่เฝ้าติดตามรอคอย

#สำหรับการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทางแอพพลิเคชั่นขออนุญาตแนะนำดังนี้

1) กรณีที่ทำการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่าน App โดยระบบตัดเงินแล้วไม่ได้รับ QR Code บัตรชมภาพยนตร์เข้าใน My Ticket นั้น
ลูกค้ายังสามารถตรวจสอบในอีเมลทีที่ใช้ทำรายการว่าได้รับอีเมลยืนยันการทำรายการจากทางเมเจอร์หรือไม่  หากได้รับแล้วก็สามารถนำ QR Code จากอีเมลออกตั๋วที่สาขาได้ตามปกติ

2) กรณีไม่รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว หรือได้รับตั๋วไม่ตรงกับการทำรายการ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพื่อการตรวจสอบทางหลังไมค์ดังนี้
1.ช่องทางที่ทำรายการ
App : Major Movie Plus หรือ Major Cineplex
Web :
2.เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
3.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
4.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
5.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
6.เบอร์โทรติดต่อกลับ

บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง และขอขอบคุณที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ด้วยความนับถือ
Major Support
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่