มือถือ ASUS เสีย ไม่ได้รับการดูแลที่ดีจากผู้ผลิต

ดิฉันได้ซื้อมือถือยี่ห้อ ASUS รุ่น Zenfone Max Pro เมื่อวันที่13 ธันวาคม2561 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สรุปคือ เครื่องเสียด้วยอาการเดิมๆ คือ เครื่องดับชาร์จไฟไม่เข้า
ซ่อมมาเเล้ว3ครั้ง ยังไม่หายค่ะ ดิฉันเพียงต้องการความเเน่ใจว่าหากนำเครื่องไปซ่อมครั้งที่4
เเล้วเครื่องเกินเสียอีกเป็นรอบที่5 ทางASUSจะรับผิดชอบให้ลูกค้าอย่างไร จะต้องซ่อมไปเรื่อยๆ จนหมดประกันเลยหรือ?
ถ้าซ่อมมาเเล้วไม่มีปัญหาอีก ดิฉันก็ไม่ติดอะไรค่ะ
มีจุดประสงค์เพียงเพื่อป้องกันตัวเองหากเกิดเสียเเบบเดิมอีก เนื่องจากเจ็บมาเเล้ว4รอบ
(มือถือเครื่องนี้ซื้อมาเดือนธันวา มาถึงตอนนี้รวมเวลาที่ได้ใช้งานจริงๆ ไม่ถึง1เดือนเลยค่ะ) T.T

เมื่อโทรไปติดต่อกับทาง Call Center  กลับได้รับการบริการที่ไม่น่าประทับใจ 
Call Center เเจ้งว่าไม่มีอำนาจในการตัดสินใจใดใด เเละไม่มีเบอร์ติด่อโดยตรงกับทางผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ (เเจ้งว่าติดต่อโดยอีเมลล์ภายในองค์กรเท่านั้น) ทางลูกค้าจึงได้เเต่รอตั้งเเต่ช่วงต้นเดือนเมษายน จนเมื่อเช้าวันนี้ Call Center เเจ้งว่า ก็ยังคงไม่ได้รับคำตอบใดใดจากระดับสูงที่มีอำนาจตัดสินใจ
เเละคงจะไม่มีคำตอบให้ 

รบกวนเพื่อนๆ ที่เคยมีปัญหาคล้ายๆ เเบบนี้รบกวนเเนะนำด้วยนะคะว่าต้องทำอย่างไรดี 
เสียเงินซื้อ เเต่กลับได้ของไม่มีคุณภาพ... ผิดหวังกับยี่ห้อนี้มากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่