ดิฉันได้ซื้อมือถือยี่ห้อ ASUS รุ่น Zenfone Max Pro เมื่อวันที่13 ธันวาคม2561
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ปัญหาที่พบครั้งที่1 เมื่อใช้งานได้สักระยะ ประมาณกลางเดือน มกราคม 2562 พบปัญหาการใช้งาน อาการคือ จอสัมผัสตอบสนองช้า
เเละมือถือดับไป ไม่สามารถชาร์จไฟเข้าได้อีก ดิฉันจึงส่งโทรศัพท์ไปซ่อมที่ศูนย์ ASUS โดยตรง ได้โทรศัพท์กลับคือมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์
ปัญหาที่พบครั้งที่2 เมือนำกลับมาจากศูนย์ซ่อมASUS ใช้ไปสักระยะ ก็พบปัญหาเดิม คือ มือถือดับไปทั้งๆ
ที่เเบตยังเหลืออยู่เยอะมาก ดิฉันจึงนำเข้าศูนย์ซ่อม ซึ่งเป็นตัวเเทน ของ ASUS
ปัญหาที่พบครั้งที่3 หลังจากซ่อมที่ศูนย์ตัวเเทนกลับมา ก็พบปัญหาเครื่องดับเเละชาร์จไม่เข้าเช่นเดิม ดิฉันส่งกลับไปศูนย์ตัวเเทน
ทางศูนย์เเจ้งจะว่าทำการเปลี่ยนเเบตเเละช่องเสียบไฟให้
ปัญหาที่พบครั้งที่4 เมื่อนำกลับมาใช้งานวันรุ่งขึ้นพบว่าเครื่องเปิดไม่ติดเช่นเดิม ดิฉันจึงร้องเรียนไปทางศูนย์ASUS ว่า ดิฉันได้นำมือถือเข้าศูนย์ซ่อมหลังจากเสียด้วยอาการเดิมมาเเล้ว3ครั้ง เเละเกิดเสียอีกเป็นครั้งที่4 ดิฉันต้องการให้ทางASUS ดำเนินการเเก้ไขปัญหานี้ให้เด็ดขาด
สรุปคือ เครื่องเสียด้วยอาการเดิมๆ คือ เครื่องดับชาร์จไฟไม่เข้า
ซ่อมมาเเล้ว3ครั้ง ยังไม่หายค่ะ ดิฉันเพียงต้องการความเเน่ใจว่าหากนำเครื่องไปซ่อมครั้งที่4
เเล้วเครื่องเกินเสียอีกเป็นรอบที่5 ทางASUSจะรับผิดชอบให้ลูกค้าอย่างไร จะต้องซ่อมไปเรื่อยๆ จนหมดประกันเลยหรือ?
ถ้าซ่อมมาเเล้วไม่มีปัญหาอีก ดิฉันก็ไม่ติดอะไรค่ะ
มีจุดประสงค์เพียงเพื่อป้องกันตัวเองหากเกิดเสียเเบบเดิมอีก เนื่องจากเจ็บมาเเล้ว4รอบ
(มือถือเครื่องนี้ซื้อมาเดือนธันวา มาถึงตอนนี้รวมเวลาที่ได้ใช้งานจริงๆ ไม่ถึง1เดือนเลยค่ะ) T.T
เมื่อโทรไปติดต่อกับทาง Call Center กลับได้รับการบริการที่ไม่น่าประทับใจ
Call Center เเจ้งว่าไม่มีอำนาจในการตัดสินใจใดใด เเละไม่มีเบอร์ติด่อโดยตรงกับทางผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ (เเจ้งว่าติดต่อโดยอีเมลล์ภายในองค์กรเท่านั้น) ทางลูกค้าจึงได้เเต่รอตั้งเเต่ช่วงต้นเดือนเมษายน จนเมื่อเช้าวันนี้ Call Center เเจ้งว่า ก็ยังคงไม่ได้รับคำตอบใดใดจากระดับสูงที่มีอำนาจตัดสินใจ
เเละคงจะไม่มีคำตอบให้
รบกวนเพื่อนๆ ที่เคยมีปัญหาคล้ายๆ เเบบนี้รบกวนเเนะนำด้วยนะคะว่าต้องทำอย่างไรดี
เสียเงินซื้อ เเต่กลับได้ของไม่มีคุณภาพ... ผิดหวังกับยี่ห้อนี้มากค่ะ
มือถือ ASUS เสีย ไม่ได้รับการดูแลที่ดีจากผู้ผลิต
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สรุปคือ เครื่องเสียด้วยอาการเดิมๆ คือ เครื่องดับชาร์จไฟไม่เข้า
ซ่อมมาเเล้ว3ครั้ง ยังไม่หายค่ะ ดิฉันเพียงต้องการความเเน่ใจว่าหากนำเครื่องไปซ่อมครั้งที่4
เเล้วเครื่องเกินเสียอีกเป็นรอบที่5 ทางASUSจะรับผิดชอบให้ลูกค้าอย่างไร จะต้องซ่อมไปเรื่อยๆ จนหมดประกันเลยหรือ?
ถ้าซ่อมมาเเล้วไม่มีปัญหาอีก ดิฉันก็ไม่ติดอะไรค่ะ
มีจุดประสงค์เพียงเพื่อป้องกันตัวเองหากเกิดเสียเเบบเดิมอีก เนื่องจากเจ็บมาเเล้ว4รอบ
(มือถือเครื่องนี้ซื้อมาเดือนธันวา มาถึงตอนนี้รวมเวลาที่ได้ใช้งานจริงๆ ไม่ถึง1เดือนเลยค่ะ) T.T
เมื่อโทรไปติดต่อกับทาง Call Center กลับได้รับการบริการที่ไม่น่าประทับใจ
Call Center เเจ้งว่าไม่มีอำนาจในการตัดสินใจใดใด เเละไม่มีเบอร์ติด่อโดยตรงกับทางผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ (เเจ้งว่าติดต่อโดยอีเมลล์ภายในองค์กรเท่านั้น) ทางลูกค้าจึงได้เเต่รอตั้งเเต่ช่วงต้นเดือนเมษายน จนเมื่อเช้าวันนี้ Call Center เเจ้งว่า ก็ยังคงไม่ได้รับคำตอบใดใดจากระดับสูงที่มีอำนาจตัดสินใจ
เเละคงจะไม่มีคำตอบให้
รบกวนเพื่อนๆ ที่เคยมีปัญหาคล้ายๆ เเบบนี้รบกวนเเนะนำด้วยนะคะว่าต้องทำอย่างไรดี
เสียเงินซื้อ เเต่กลับได้ของไม่มีคุณภาพ... ผิดหวังกับยี่ห้อนี้มากค่ะ