เตือน!!ฝากเงินตู้ADMธนาคารกรุงไทยระบบกินเงินไป

สวัสดีค่า >วันที่24/04/62 จขกท.ได้ไปฝากเงินเข้าตู้ฝากของธนาคารกรุงไทยค่ะ(สาขาใหญ่ของจังหวัด) ซึ่งก่อนที่จขกท.จะไปฝาก. มีเงินสดที่3000บาท แล้วไปกดเงินที่บัตรของน้าอีก
จํานวน27000บาท รวมแล้วจะฝากเข้าตู้จํานวน30000บาทค่ะ 
ก่อนฝากกดเงินที่ตู้ATMของสาขานั้น
ครั้งแรกกดไปที่20000(เอาสลิป)เวลา10.16
ครั้งที่สองกดไปที่7000บาท(ไม่เอาสลิป)เวลา 10.17
หลังจากกดเงินออกมาแล้วจขกท.ก็นําเงิน30000บาทไปฝากที่ตู้ฝากADM (จํานวนแบงค์พันทั้งหมด30ใบ)
จากนั้นจขกท.ก็ทําตามขั้นตอนการฝากปกติ
1.ใส่เลขบช(ฝากแบบไม่ใช้บัตร)
2.หน้าจอก็ขึ้นชื่อจขกท(กดยืนยัน)
3.ช่องเปิดเงินก็เปิดให้ใส่(จขกท.ใส่ไป)
4.เครื่องนับเงินก็นับไป(จขกท.ได้ยิน555)
5.พอนับเสร็จขึ้นว่ามีบางส่วนไม่ผ่านการตรวจสอบ
    หน้าจอก็กลับเป็นปกติ จากนั้นก็กดฝากอีกครั้ง
    เครื่องขึ้นว่าขัดข้องล็อคไปเอง ไม่ได้สลิปนะคะ
จากนั้นจขกท.ก็บอกให้พี่ไปเรียกพนักงานมาช่วยดูเขาก็มาทําอะไรสักอย่าง แล้วบอกเราไปเขียนคําร้องเรื่องฝากเงิน พอเราเขียนเสร็จก็บอกรอภายใน2วัน พอกลับบ้านมาช่วงเย็นเวลาประมาณ16.00 จขกท.ไม่สบายใจเลยโทรบอกccอีกช่องทางเพื่อประสานงานให้อีกรอบก็บอกว่าถ้าตจว.รอ1-7วันทําการ
พอวันที่>25/04/62 ช่วง09.00 จขกท.ได้โทรไปถามทางสาขาที่ฝากเขาก็บอกจะเร่งดําเนินการให้ค่ะ
สัก10.00 เจ้าหน้าที่สาขาที่เราไปฝากโทรมาบอกกับเราว่ามีเงินเกินจากตู้ที่23000บ. (จขกท.ก็ตกใจขาดไปไหนอีก7000)
จากนั้นจขกท.ก็พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าเงินได้หายไปไหน ติดค้างอะไรอยู่ในนั้นไหม หรือจะเป็นที่เราถอนแล้วลืมหยิบเงินออก เพราะรอบแรกถอน20000 รอบสองอีก7000(จขกท.สงสัยตัวเองว่ารอบสองได้เก็บเงินจากตู้atmไหม)  พอวางสายจขกท.ได้ไปที่ธนาคารนั้นเลย ก็รอคิวไปนานมาก5555(20กว่าคิว) พอถึงคิวจขกท.ก็ได้ไปพูดคุยกันซึ่งเราก็อธิบายไปว่าได้ถอนเงินก่อนไปฝากจํานวนตามด้านบนเลยค่ะ พนักงานก็ขอดูสลิปการถอนของจขกท. จขกท.ได้ให้สลิปการถอนครั้งแรกไปคือ20000บาท ครั้งสองลืมเอาสลิป พนักงานก็เช็คว่ายอดอะไรยังไง พอเช็คเสร็จพี่พนักงานเขาก็แจ้งเราว่าจขกท.ไม่ได้ถอนเงินจํานวน20000 ถอนแต่7000(แบบนี้จขกท.ก็ได้เงินฟรีดิ555) ก็สอบถามว่าถอนที่ไหน เวลาเท่าไหร่ เพราะเช็คแล้วเลขไม่ตรงกับสาขาที่บอก จขกท.และพี่ก็ยืนยันว่าถอนจริงๆ จขกท.ได้ยื่นสลิปให้ดูพี่พนักงานบอกว่าเป็นสลิปปลอม ไปเอาของคนอื่นมาไหม
(หนูคงไม่มีเวลามานั่งทําสลิปปลอมหรอกค่าา) ก็โต้กันไปโต้กันมาเลยให้พนักงานอีกคนมาตรวจเช็คดูให้ สรุปคือได้ถอน20000,7000ออกตามที่จขกท.ว่า(จขกท.เลยได้ไปคุยกับอีกคนนึง) พอตรงนี้เสร็จจขกท.ก็ถามว่าเงิน7000หายไปไหน พี่เขาก็บอกเราแต่ว่าตรวจเจอเกินแค่23000 เราก็เลยถามไปว่า
สงสัยอีก7000อาจจะค้างที่ตู้atmไหม ก็ได้เช็ค สรุปไม่ค้าง พนักงานอีกคนเลยพูดขึ้นมาว่าเงิน7000เป็นของใคร อยู่นี่เมื่อวานเห็น7000บ. แต่อันนี้ไม่รู้ว่าของใครเพราะจขกท.แจ้งที่30000บ. จขกท.เลยบอกไปว่าน่าจะเป็นของหนูนะคะเพราะเจอ23000บ. แต่อีก7000หายไปไหน (จขกท.มั่นใจมากว่าเงินจขกท.เอง) เหมือนพนักงานไม่ปรึกษากันไม่รู้กันว่าเงิน7000อะไรยังไง
สักพักพี่พนักงานก็ให้เขียนใบคําร้องของเงิน7000บ. จขกท.ก็ได้เขียนคําร้องไป พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะโอนเงินไปให้ที่30000บ.(จขกท.ก็ดีใจละว่าจะได้เงินคืน) จขกท.กับพี่ก็ได้บนไว้ก่อนหน้านี้ถ้าได้คืนก็จะไปทําบุญถวายสังฆทานกัน5555
ก่อนกลับก็ได้ซื้อสังฆทานไปถวาย คิดในใจว่าจะได้เงินคืนแล้ว
พอถึงบ้านช่วงประมาณ15.00 เจ้าหน้าที่โทรมา(จขกท.แอบดีใจว่าโทรมายืนยันเงินที่เข้าแล้ว) ที่ไหนได้บอกว่ายอด7000ที่ค้างอยู่ฝากไปเป็นเวลาบ่ายโมงกว่าๆ ก็รอเขาตรวจสอบกันไป จขกท.ก็ถามว่าเวลามันอาจจะคลาดเคลื่อนได้(พอดีนําฝากตู้~10.20)
เงินอีก7000ไม่เข้าพวก เข้าบ่ายกว่าๆ เข้าแต่23000
สัก16.00 เงินเข้า(จขกท.ใส่สายศีลที่ได้มาจากการถวายสังฆทานก่อนเงินจะเข้าสัก1นาที🙏) เจ้าหน้าที่ก็ได้โทรมาบอกว่าเงิน7000 ส่วนกลางทําตกหล่น หรืออะไรสักอย่าง ก็จะทําการปรับเข้าบัญชีจขกท.ให้ ก็เป็นว่าได้เงินคืนตามจํานวนครบค่ะ(30000บาทถ้วน) ดีใจ55555
ปล1.ทําไมถึงกล่าวหาว่าสลิปการถอนเงินเป็นสลิปปลอม
ปล2.พนักงานของสาขาให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
ปล3.มาตั้งกระทู้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ในครั้งนี้กับการฝากตู้ADM
ปล4.เป็นกระทู้แรกของจขกท.นะคะ พิมพ์ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่