ผูกบัตรกับทรูมันนี่วอลเล็ท ไว้จ่ายใน 7-11 แต่ลืมว่าบัตรหมดอายุ เลยไม่ได้ผูกกับบัตรอันใหม่ เลยจ่ายไม่ได้ จะผูกกับบัตรใหม่ก็กลัวจะนาน เพราะคิดเงินที่แคชเชียร์แล้ว พนักงานรอ
ที่บ้านฝากซื้อของใน 7-11 ออกกะตอนเช้า แวะซื้อให้ ของที่ฝากซื้อไม่มี เลยถ่ายรูปให้ดู ก็จะหงุดหงิดเพราะง่วงนอน ถ่ายรูปส่งให้ดูสินค้า ยืนรอให้เลือกอยู่สักพักใหญ่ ก็ได้ เห็นราคาก็เกินเงินในกระเป๋า ปกติไม่พกเงินสด แต่เห็นมีข่าวรับทุกธนาคาร..เงินดิจิตอล เข้าแคชเชียร์คิดเงิน เงินงบจริง ๆ เลยถามรับสแกนผ่านธนาคารไหม พนักงานบอก ยังไม่ได้รับ รับเฉพาะบางธนาคาร(ลืมถามรับ ธ. ไหนบ้าง) เลยบอกขอไปกดเงินก่อน
ที่หงุดหงิดมากขึ้นคือ ATM มี 4 ตู้ 4 ธนาคาร ปต่กดได้ตู้เดียว
ใช้บัญชีหนักของ ธ.กรุงเทพ เงินอยู่ในบัญชีนี้
กดเงินไม่ใช่บัตร เพราะมีบัตร ATM เฉพาะ ธ.กรุงเทพ
ธ.กรุงเทพ จอขึ้นขัดข้อง โอเคเดินผ่าน
โอนเข้า ธ.กรุงไทย กดอยู่ 3 ครั้ง แจ้งรหัสอ้างอิงไม่ถูกต้อง (แต่ก็กดถูกแล้ว)
เลยโอนเข้า ธ.กสิกร แต่จอขาว...
สุดท้าย โอนเข้า ธ.ไทยพานิชย์ ซึ่งเพิ่งเปิดบัญชีใหม่ ไม่เคยใช้เลย หาที่เปิดซ้อนเลขบัญชีอยู่สักพัก พยายามกดดู แต่มันต้องไปปิดซ้อนที่ตั้งค่า ถึงดูเลขบัญชีได้ โอเคได้แล้ว และได้กดเงิน
กลับเข้า 7-11 ไปกดเงิน พนักงาน นคกว่ากลับบ้านไปแล้ว (ส่วนตัวเข้าใจอารมณ์พนักงาน เพราะมันนาน ๆ จริง) เลยบอกเหตุผลไป ATM ใช้ไม่ได้ ดีที่มีบัญชีไทยพาณิชย์ เสร็จพนักงานถามการสะสมแต้ม เลือกแบบ M แสตมป์กับอีกอย่าง ที่ฟังไม่ถนัด เลยถาม อะไรนะครับ(ไม่ได้เข้านาน จำไม่ได้ ไม่สะดวกจ่ายเงินสด) พนักงานถอนหายใจนิดนึง(แต่เราเข้าใจอารมณ์พนักงาน) ก็เลยยกโทรศัพท์ขึ้น บอกสะสมในนี้ครับ ทุกอย่างก็ตามสเต็ป และจบแบบปกติ ไม่ติพนักงานเลย เพราะเข้าใจ
หงุดหงิดมากตอนนั้น อยากรู้ว่า ใครที่สามารถแจ้ง ธ. ให้มาซ่อมตู้ ATM ได้บ้าง ทางปั้ม หรือเครื่องสามารภแจ้งไปที่สาขาใหญ่เอง หรือถ้าไม่มีใครแจ้งทางปั้ม ทาง ธ. ก็จะไม่รู้อะไรเลย ก็ต้องปล่อยไว้แบบนั้นจนกว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาเห็นเองหรือเปล่า
มีแต่ใช้ไม่ได้ ไม่สะดวก และเสียเวลามาก ๆ พาลไปถึงเรื่องอื่น ๆ อีก
สถานที่ปั้ม ตามรหัสสาขา 7-11 ในรูป
ATM ในปั้ม PTT เจอเสีย/ขัดข้องตลอด
ที่บ้านฝากซื้อของใน 7-11 ออกกะตอนเช้า แวะซื้อให้ ของที่ฝากซื้อไม่มี เลยถ่ายรูปให้ดู ก็จะหงุดหงิดเพราะง่วงนอน ถ่ายรูปส่งให้ดูสินค้า ยืนรอให้เลือกอยู่สักพักใหญ่ ก็ได้ เห็นราคาก็เกินเงินในกระเป๋า ปกติไม่พกเงินสด แต่เห็นมีข่าวรับทุกธนาคาร..เงินดิจิตอล เข้าแคชเชียร์คิดเงิน เงินงบจริง ๆ เลยถามรับสแกนผ่านธนาคารไหม พนักงานบอก ยังไม่ได้รับ รับเฉพาะบางธนาคาร(ลืมถามรับ ธ. ไหนบ้าง) เลยบอกขอไปกดเงินก่อน
ที่หงุดหงิดมากขึ้นคือ ATM มี 4 ตู้ 4 ธนาคาร ปต่กดได้ตู้เดียว
ใช้บัญชีหนักของ ธ.กรุงเทพ เงินอยู่ในบัญชีนี้
กดเงินไม่ใช่บัตร เพราะมีบัตร ATM เฉพาะ ธ.กรุงเทพ
ธ.กรุงเทพ จอขึ้นขัดข้อง โอเคเดินผ่าน
โอนเข้า ธ.กรุงไทย กดอยู่ 3 ครั้ง แจ้งรหัสอ้างอิงไม่ถูกต้อง (แต่ก็กดถูกแล้ว)
เลยโอนเข้า ธ.กสิกร แต่จอขาว...
สุดท้าย โอนเข้า ธ.ไทยพานิชย์ ซึ่งเพิ่งเปิดบัญชีใหม่ ไม่เคยใช้เลย หาที่เปิดซ้อนเลขบัญชีอยู่สักพัก พยายามกดดู แต่มันต้องไปปิดซ้อนที่ตั้งค่า ถึงดูเลขบัญชีได้ โอเคได้แล้ว และได้กดเงิน
กลับเข้า 7-11 ไปกดเงิน พนักงาน นคกว่ากลับบ้านไปแล้ว (ส่วนตัวเข้าใจอารมณ์พนักงาน เพราะมันนาน ๆ จริง) เลยบอกเหตุผลไป ATM ใช้ไม่ได้ ดีที่มีบัญชีไทยพาณิชย์ เสร็จพนักงานถามการสะสมแต้ม เลือกแบบ M แสตมป์กับอีกอย่าง ที่ฟังไม่ถนัด เลยถาม อะไรนะครับ(ไม่ได้เข้านาน จำไม่ได้ ไม่สะดวกจ่ายเงินสด) พนักงานถอนหายใจนิดนึง(แต่เราเข้าใจอารมณ์พนักงาน) ก็เลยยกโทรศัพท์ขึ้น บอกสะสมในนี้ครับ ทุกอย่างก็ตามสเต็ป และจบแบบปกติ ไม่ติพนักงานเลย เพราะเข้าใจ
หงุดหงิดมากตอนนั้น อยากรู้ว่า ใครที่สามารถแจ้ง ธ. ให้มาซ่อมตู้ ATM ได้บ้าง ทางปั้ม หรือเครื่องสามารภแจ้งไปที่สาขาใหญ่เอง หรือถ้าไม่มีใครแจ้งทางปั้ม ทาง ธ. ก็จะไม่รู้อะไรเลย ก็ต้องปล่อยไว้แบบนั้นจนกว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาเห็นเองหรือเปล่า
มีแต่ใช้ไม่ได้ ไม่สะดวก และเสียเวลามาก ๆ พาลไปถึงเรื่องอื่น ๆ อีก
สถานที่ปั้ม ตามรหัสสาขา 7-11 ในรูป